Star Trek ฉบับเควนติน ตารันติโน จะเป็นหนังเรต R เล็งมือเขียนบทจาก The Revenant

เควนติน ตารันติโน กำกับหนังเรต R มาทั้งชีวิต และหนัง Star Trek จากแนวความคิดของเขาก็ดูเหมือนจะเป็นหนังเรต R เช่นกันครับ

รายงานจากเดดไลน์บอกว่าหนัง Star Trek ที่ตารันติโนนำเสนอแนวความคิดแก่เจ.เจ. เอบรามส์ และ พาราเมาท์ พิคเจอร์ส จะไปยังเขตแดนที่ยังไม่เคยไปมาก่อน นั่นก็คือแดนของหนังเรต R ครับ ตารันติโนได้ร้องขอให้สร้างหนังเป็นเรต R และทั้งเอบรามส์กับพาราเมาท์ก็ยินยอมตามนั้นด้วย

ปกติแล้ว หนังฟอร์มยักษ์ทุนสูงมักสร้างมาเพื่อเรตสำหรับผู้ชมตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป หรือเรต PG-13 ครับ เพื่อให้ได้จำนวนผู้ชมมากที่สุด ค่ายหนังใหญ่ไม่ค่อยอนุมัติให้สร้างกัน การที่ทางผู้สร้างยอมให้สร้าง Star Trek เป็นหนังเรต R ได้ย่อมมีความสำคัญต่อตารันติโนด้วย เพราะเขาหวังว่าจะได้กำกับหนังเรื่องนี้เอง ดูทรงแล้ว ผู้ชมน่าจะได้เห็นทั้งเลือดแบบ Kill Bill และการแจกคำหยาบแบบที่แซมมวล แอล. แจ็คสัน ทำใน Pulp Fiction ใน Star Trek แน่นอนครับ

นอกจากนี้ ในรายงานยังบอกว่าอีกว่า หลังจากตารันติโนได้นำเสนอแนวความคิดสำหรับบทหนัง Star Trek ภาคใหม่ เอบรามส์กับ พาราเมาท์ก็ได้ระดมนักเขียนมาช่วยกันวางเนื้อเรื่อง ประกอบด้วยมาร์ค แอล. สมิธ จาก The Revenant, ลิดเซย์ เบียร์ จาก Godzilla Vs. Kong และ ดรูว์ เพียร์ซ จาก Iron Man 3 โดยหนึ่งในสามนี้น่าจะเป็นคนที่ได้รับมอบหมายให้นำเรื่องไปเขียนเป็นบทหนังต่อ ซึ่งสมิธเป็นตัวเก็งที่จะได้รับหน้าที่นั้นไปครับ

ที่มา: Deadline

 

4 comments

Leave a Reply