วิ่งป่าราบ ตัวอย่างแรกของ Jurassic World: Fallen Kingdom ออกมาวันศุกร์นี้

ธันวาคมที่มีหนังใหญ่อย่าง Star Wars: The Last Jedi ออกฉาย หลายค่ายหนังก็เตรียมส่งตัวอย่างหนังฟอร์มใหญ่ของปีหน้าออกมาประกบครับ นอกจาก Avengers: Infinity War แล้ว ก็มีเรื่องนี้อีกเรื่องครับ Jurassic World: Fallen Kingdom ที่จะออนไลน์วันพฤหัสบดีนี้หน้านี้ตามเวลาในสหรัฐ (ตรงกับวันศุกร์ของบ้านเรา) และได้ปล่อยคลิปแรกออกมาประกาศเตือนเรา

เรายังไม่รู้เรื่องย่อทางการของหนัง แต่จากคำบอกเล่าของคอลิน เทรโวโรว์ ผู้กำกับของภาคแรกที่ร่วมรับหน้าที่เขียนบทในภาคนี้ บอกเราให้พอรู้เลาๆ ว่า “จะลึกลับและน่ากลัวมากขึ้น” และเน้นเรื่องราวไปที่ความสัมพันธ์ของมนุษย์กับไดโนเสาร์ครับ “ผมรู้สึกอย่างมากกว่ามันไม่ได้อยู่ที่มีไดโนเสาร์มากขึ้น หรือตัวใหญ่ขึ้น หรือดีขึ้น มันอยู่ที่การใช้ส่วนนี้เป็นจุดเริ่มต้นในเรื่องราวที่ใหญ่กว่าเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเรากับสัตว์เหล่านี้

หนังกำกับโดยเจ.เอ. บาโยนา โดยมีนักแสดงสมทบได้แก่ไบรซ ดัลลัส เฮาเวิร์ด, เจมส์ ครอมเวลล์, เท็ด เลวีน, จัสทีซ สมิธ, แดเนียลา พิเนตา, เจอรัลดีน แชปลิน, เรฟ สปอลล์, โทบี้ โจนส์, บี.ดี. หว่อง และ เจฟฟ์ โกลด์บลุม หนังมีกำหนดฉายกรกฎาคม 2018 ครับ

8 comments

  1. เดานะ

    จากตัวอย่างมีฉากหลังเป็นภูเขาไฟระเบิดและชื่อหนังคือ fallen kingdom
    จึงขอเดาเนื้อเรื่องว่าน่าจะเกี่ยวกับการที่เกาะกำลังจะจมหรืออยู่ไม่ได้เพราะภูเขาไฟบนเกาะระเบิด ทำให้พระเอกต้องกลับไปทำภารกิจ

    และนางเอกใส่บูทแล้ว 55555555

  2. เอาอีกแล้ว คราวที่แล้ว The Lost World ก้แบบนี้แหละ น่ากลัวขึ้น ลึกลับขึ้น แล้วมันออกมาเป็นยังไงจำไม่ได้เหรอ จูราสสิกมันหนังผจญภัยก็คงความเป็นผจญภัยไว้เหอะ อย้่าพยายามมากเกินไปเลย

  3. ถ้าเกาะอยู่ไม่ได้ เป็นไปได้ว่าไดโนเสาร์จะกระจายออกไปอยู่ทั่วโลก
    ภาคต่อ ๆ ไปก็จะเป็นการผจญภัยที่แท้จริง
    ถ้าเป็นแบบนั้น แฟรนไชร์นี้อยู่ได้นานเลยนิ

Leave a Reply