Bohemian Rhapsody พักการถ่ายทำ หลังจากผู้กำกับไบรอัน ซิงเกอร์ ไม่ยอมกลับมาทำงาน

การถ่ายทำหนังชีวประวัติวงควีนเรื่อง Bohemian Rhapsody ของทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ดูเหมือนชักแปลกๆ ซะแล้วครับ เพราะตามรายงานจาก BBC บอกว่าหนังเรื่องนี้ต้องพักการถ่ายทำไปก่อน ด้วยเหตุผลที่อาจทำให้คุณต้องเกาหัว
ฟ็อกซ์บอกในประกาศถึงเหตุผลที่ Bohemian Rhapsody ต้องพักการถ่ายทำว่าอันเนื่องมาจาก “การไม่ว่างอย่างที่ไม่คาดคิดไว้มาก่อนของไบรอัน ซิงเกอร์” พูดเป็นภาษาชาวบ้านก็คือ การที่จู่ๆ ก็ไม่มาทำงานนั่นเองครับ โดยตัวแทนของฟ็อกซ์ให้เหตุผลถึงการไม่มาทำงานของซิงเกอร์ว่า “เกี่ยวข้องกับเรื่องสุขภาพส่วนตัวของไบรอันและครอบครัวของเขา…ไบรอันหวังว่าจะกลับมาทำงานโดยเร็วหลังช่วงวันหยุดเทศกาล
เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ ให้รายละเอียดเพิ่มเติมของข่าวนี้ว่าซิงเกอร์ไม่มากองถ่ายตั้งแต่หลังวันขอบคุณพระเจ้าแล้ว ทำให้ทีมผู้อำนวยการสร้างต้องเป็นกังวลกัน และ “มีการพูดคุยเรื่องหาคนมาทำงานแทนเขา” เพราะเหลือการถ่ายทำอีกเพียงสองสัปดาห์เท่านั้นก็จะสมบูรณ์แล้ว และนี่ไม่ใช่ครั้งนี้เท่านั้นที่ซิงเกอร์หายตัวไปเฉยๆ แบบนี้ เขาเคยทำมาก่อนระหว่างถ่ายทำ X-Men: Apocalypse และ Superman Returns
ในรายงานยังบอกอีกว่าซิงเกอร์กระทบกระทั่งกับรามี มาเลค นักแสดงผู้รับบทนำเป็นเฟร็ดดี้ เมอร์คิวลี อยู่บ่อยๆ เพราะซิงเกอร์มักมากองถ่ายช้าครับ
 Bohemian Rhapsody มีกำหนดฉายธันวาคม 2018

2 comments

Leave a Reply