Star Wars: Episode IX จะปิดฉากเรื่องราวตระกูลสกายวอล์คเกอร์

ไม่กี่สัปดาห์ก่อน ลูคัสฟิล์มได้ประกาศสร้างหนัง Star Wars ไตรภาคใหม่ ภายใต้การนำทิศทางของผู้กำกับไรอัน จอห์นสัน จาก Star Wars: The Last Jedi ที่บอกว่าจะเล่าเรื่องราวส่วนอื่นของกาแลคซีอันไกลโพ้นที่ยังไม่เคยเล่ามาก่อน ซึ่งฟังดูแล้วเหมือนกับว่าหนังชุด Star Wars จะเลิกเน้นเรื่องราวของตระกูลสกายวอล์คเกอร์ที่เล่ามาตลอด 8-9 ภาคเลยครับ
ล่าสุด ในบทความของ The Rolling Stone ที่ตีพิมพ์เรื่องหนัง The Last Jedi ก็ได้มีคำพูดของทั้งผู้กำกับเจ.เจ. เอบรามส์ ที่จะมากำกับ Star Wars: Episode IX บอกทำนองว่าหนังจะปิดฉากเรื่องราวตระกูลสกายวอล์คเกอร์ ครับ “ผมมองเป็นแบบนั้นจริงๆ แต่อนาคตยังคลุมเครืออยู่
ขณะเดียวกัน เดซี ริดลี่ย์ นักแสดงสาวผู้สวมบทเรย์ ก็ดูเหมือนทำนองว่า Star Wars: Episode IX จะปิดฉากเรื่องราวตัวละครของเธอด้วยเช่นกันครับ “ตอนที่เซ็นสัญญา ฉันยังไม่รู้ว่าจะต้องเจอกับอะไร ฉันยังไม่ได้อ่านบท แต่จากที่ฉันบอกได้ก็คือ มันเป็นหนังที่มีผู้คนดีๆ ที่น่าร่วมงานด้วย ฉันจึงรู้สึกแบบว่าเจ๋งไปเลย ตอนนี้ ฉันคิดว่าฉันโชคดีกว่าที่ฉันรู้ในตอนนั้นอีก ได้มีส่วนร่วมกับสิ่งที่เหมือนเป็นครอบครัว ฉันตื่นเต้นที่จะได้เล่นภาคสามแล้วสรุปเรื่องราวของมัน เพราะที่สุดแล้ว ฉันเซ็นสัญญาเพียงสามภาคเท่านั้น ในหัวของฉันจึงมีแค่สามภาค ฉันคิดว่าเป็นเวลาที่เหมาะที่จะสรุปจบ
แต่จะได้สรุปจบจริงไหม เราจะได้รู้เรื่องราวของภาคสองก่อนใน Star Wars: The Last Jedi ที่จะออกฉายในอีกสองสัปดาห์ครับ

4 comments

  1. ถ้าเป็นแบบนี้ เจ้าหญิงเลอาซึ่งเดาว่าจะถูกปิตุฆาต (เพราะนักแสดงเสียชีวิต) ลุคก็น่าจะตายด้วย THE LAST JEDI คือลุคแน่นอน ส่วนเรย์อาจเป็นผู้นำความสมดุลระหว่างด้านมืดกับสว่าง ภาค 9 เรย์ โชว์เดี่ยว

Leave a Reply