ฟุตเตจบางส่วนของ Avengers: Infinity War หลุดออนไลน์ (เปิดเผยเนื้อหาหนัง)

บทความเปิดเผยเนื้อหาหนัง ถ้าไม่อยากรู้ก่อนชม แนะนำว่าไม่ควรอ่านครับ
ถ้าจำภาพจากตัวอย่างหนัง Avengers: Infinity War ที่หลุดออกมาเมื่อคราวก่อนได้ ล่าสุดหลุดออกมาเป็นคลิปเลยครับ และก็หลุดมาจากคนเดียวกันที่ปล่อยภาพด้วย ซึ่งจากที่เห็น บอกได้ว่าคงไม่ใช่ภาพจากตัวอย่างหนังแล้วแหละครับ แต่เป็นฟุตเตจจากในหนังเลย เพราะมีบางส่วนที่ยังทำเทคนิคพิเศษไม่เสร็จ คนที่ได้ฟุตเตจนี้มาคงทำงานให้แก่แล็บที่ทำงานด้านเทคนิคพิเศษให้หนังเรื่องนี้
ฉากที่ยาวที่สุดที่หลุดออกมาเป็นฉากที่ธานอส (จอช โบรลิน) กำลังใช้กำลังทำร้ายและเค้นคอคอลเลคเตอร์ (เบนิซิโอ เดล โทโร) เพื่อถามว่าอัญมณีความจริงอยู่ที่ไหน และเหล่า Guardians of the Galaxy ก็มาถึงทันเวลาพอดีที่จะเข้าขัดขวาง แต่เหตุการณ์เกิดความยุ่งยากขึ้นเมื่อแดร็กซ์ (เดฟ บาติสตา) เห็นว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะล้างแค้นให้ลูกเมีย ฉากดังกล่าวใส่ความตลกลงไปตรงที่สตาร์-ลอร์ด (คริส แพรตต์) พยายามใช้สัญญาณมือสื่อสาร แต่ไม่มีใครเข้าใจ ฉากนี้ยังมีกาโมรา (ซูดี้ ซัลดานา) กับ แมนทิส (พอม คลีเมนเทียฟ) อยูด้วย
นอกจากนี้ ยังมีฉากที่แบล็คออร์เดอร์ปะทะกับทั้งฟัลคอน (แอนโธนี แม็คกี้) และสตีฟ โรเจอร์ (คริส เอแวนส์) ซึ่งสตีฟอยู่ในชุดสีดำเหมือนภาพที่หลุดออกมา และฉากที่สการ์เลตวิทช์ (อลิซาเบธ โอลเซ่น) กับ วิชั่น (พอล เบตทานี) อยู่ในภาวะคับขัน
คลิปโดนลบไปแล้วครับ แต่คุณหาได้โดยพิมพ์ชื่อหนังบนทวิตเตอร์เลยครับ

https://twitter.com/Earth1Anthony/status/934882811755995136

4 comments

  1. ไม่น่าเผลออ่านเลย แต่อยากถามมันจะปล่อยออกมาหาบิดามันเหรอ พวกนี้แม่มขาดความอบอุ่น เรียกร้องความสนใจจากสังคม ตอน game of thrones นั่นก็ทีแล้ว เรียกค่าไถ่ด้วย เวร!! (คุณยุทธ ขึ้นข้อความเปิดเผยเนื้อหาหนังด้วยครับ)

Leave a Reply