Site icon JEDIYUTH

เจมส์ กันน์ อาจเปลี่ยนใจเรื่องให้อดัม วอร์ล็อค สมทบ Guardians of the Galaxy Vol. 3

ตามที่ได้เห็นกันในฉากท้ายเครดิตของ Guardians of the Galaxy Vol. 2 ผู้กำกับเจมส์ กันน์ ได้บอกเป็นนัยถึงการมาของอดัม วอร์ล็อค อีกหนึ่งตัวละครสำคัญจากหนังสือการ์ตูนของมาร์เวล และบอกเป็นนัยว่าเราจะได้เห็นตัวละครนี้กันใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเจมส์ กันน์ อาจเปลี่ยนใจแล้วครับ
กันน์ได้ลงข้อความบนทวิตเตอร์บอกว่า ผู้ชมอาจต้องรอนานกว่านั้นที่จะได้เห็นอดัม วอร์ล็อค ครับ “แม้หลายคนจะคิดว่าอดัมจะปรากฏโฉมใน Vol.3 แต่ก็เป็นสิ่งที่เรายังไม่ยืนยัน ใครจะไปรู้ว่าเขาจะใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะฟักตัวออกจากรังไหม ผมเคยบอกแล้วว่ารักอดัม แต่จังหวะเวลาต้องเหมาะ
อาจแปลว่ากันน์อาจเห็นว่าการมาของอดัมจะยังไม่เหมาะสำหรับ Vol. 3 ก็ได้ หรือเป็นไปได้ว่า ผลกระทบจากเนื้อเรื่องของ Avengers: Infinity War กับ Avengers 4 อาจทำให้ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ต้องรับลูกเนื้อเรื่องมาสานต่ออีกจนการปรากฏตัวของอดัม วอร์ล็อค ต้องรอไปก่อน
อดัม วอร์ล็อค เป็นตัวละครที่สร้างขึ้นโดยสแตนลี กับ แจ็ค เคอร์บี้ ในปี 1967 เป็นมนุษย์ที่เกิดจากการสังเคราะห์ขึ้นมาเพื่อเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในแผนการยึดครองโลก แต่เขาก็รับรู้ได้ถึงความดีชั่วและหนีไปสู่อวกาศ ต่อมาก็ได้พลังพิเศษเพิ่มขึ้นด้วยการสามารถเพิ่มพลังให้ตัวเองได้จกาการดูดซับพลังงานของสิ่งมีชีวิตอื่น และได้ร่วมผจญภัยกับตัวละครในจักรวาลมาร์เวลอีกหลายตัว ทั้ง Avengers และ Guardians of the Galaxy ในการปราบอธรรม รวมถึงมีบทบาทสำคัญในการต่อสู้กับธาโนสในศึกชิงอัญมณีอินฟินิตี้ด้วย
ที่มา: @JamesGunn


Exit mobile version