Site icon JEDIYUTH

จอส วีดอน ยังอยู่ในโครงการหนัง Batgirl ของวอร์เนอร์ฯ

มีข่าวลือในช่วงเช้าของวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมาตามเวลาของบ้านเราครับ ว่าโครงการหนัง Batgirl ของจอส วีดอน ที่เขาเขียนบทและกำกับให้วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ถูกโละทิ้งไปแล้วอย่างเงียบๆ
ข่าวลือกลายเป็นที่สนใจเพราะมาจากเหตุผลเรื่องหนัง Justice League ที่วีดอนรับหน้าที่คุมการถ่ายซ่อมและเพิ่มเติมนั้นใช้เวลานานเกินการที่คาด และหนังก็ยังไม่ประสบความสำเร็จทั้งรายได้และคำวิจารณ์
นอกจากนี้ ยังมีเหตุผลที่มาจากปัญหาส่วนตัวของวีดอนเองด้วย รวมถึงกับที่เขากดไลค์ข้อความทวิตเตอร์ที่บอกว่า “สเตพเพนวูล์ฟเป็นตัวร้ายในหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่แย่ที่สุดตลอดกาล ยิ่งกว่าเมลาคีธหลายเท่า” ทำให้แฟนๆ ของหนังชุด Justice League ไม่พอใจอย่างมาก จนออกมาทวีตข้อความตำหนิเขาจำนวนมาก
อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวใกล้ชิดของ EW ได้บอกว่าวีดอนยังคงทำงานอยู่กับหนังเรื่อง Batgirl ไม่เปลี่ยนแปลง เขายังคงเขียนบทอยู่ในขณะนี้ และก็ยังมีชื่ออยู่ในฐานะผู้กำกับ แต่อะไรๆ ก็อาจเปลี่ยนไปหลังจากนี้ได้เพราะอนาคตของจักรวาลภาพยนตร์ดีซีดูคลุมเครืออย่างมากในตอนนี้ แต่ ณ เวลานี้ วีดอนยังไม่ออกจากโครงการหนัง
วอร์เนอร์ฯ มีโครงการหนังซูเปอร์ฮีโร่อยู่ในตอนนี้ร่วม 10 กว่าเรื่องได้ แต่นอกเหนือจาก Aquaman ที่ถ่ายทำเสร็จแล้ว, ภาคต่อ Wonder Woman และ Shazam ที่กำลังจะเปิดกล้อง ที่เหลือก็อาจจะยังไม่แน่นอนนัก ซึ่งเราคงได้ข่าวในอีกไม่ช้าว่าเรื่องไหนจะอยู่ เรื่องไหนจะไป


Exit mobile version