Site icon JEDIYUTH

เจมส์ แฟรงโก รับบทนำ Multiple Man หนัง X-Men เรื่องใหม่จากผู้เขียนบท Wonder Woman

จักรวาลหนัง X-Men ของฟ็อกซ์ ได้ทวีคูณภาคแยกออกมาอีกเรื่องแล้วครับ พร้อมด้วยนักแสดงนำและทีมผู้สร้างที่น่าสนใจด้วย

รายงานจากเดดไลน์บอกว่าเจมส์ แฟรงโก ผู้เคยสวมบทแฮรี่ ออสบอร์น ในหนัง Spider-Man และอาจได้เข้าชิงออสการ์จาก The Disaster Artist เตรียมรับบทนำใน Multiple Man หนังภาคแยกเรื่องใหม่ที่ฟ็อกซ์กำลังจะสร้าง โดยได้อัลลัน เฮนเบิร์ก ผู้เขียนบท Wonder Woman มาเขียนบทให้

แฟรงโกจะรับหน้าที่ร่วมอำนวยการสร้างหนังด้วยผ่านราโมนาฟิล์มส์ บริษัทสร้างหนังของเขาที่ก่อตั้งร่วมกับน้องชาย เดฟ แฟรงโก และ วินเซนต์ โจลิเวตต์ โดยจะร่วมอำนวยการสร้างกับไซมอน คินเบิร์ก แห่ง ฌองร์ฟิล์ม

ตามหนังสือการ์ตูนคอมมิค Multiple Man หรือมนุษย์ทวีคูณ เป็นชื่อฉายาของเจมี่ แมดร็อกซ์ มนุษย์กลายพันธุ์ที่มีความสามารถในการโคลนนิ่งตัวเองได้ ครอบครัวของแมดร็อกซ์ได้รับการช่วยเหลือจากชาร์ลส์ ซาเวียร์ ในการออกแบบชุดที่ควบคุมไม่ให้เขาโคลนนิ่งตัวเอง และย้ายไปอยู่ในฟาร์มห่างไกลที่สภาพแวดล้อมเหมาะสมกับชุด แต่เมื่อชุดเกิดเสีย แมดร็อกซ์ก็เริ่มทวีคูณร่างกายออกมาเรื่อยๆ จนเขากลายเป็นบ้า กลายเป็นตัวร้ายที่ทั้ง X-Men กับ Fantastic Four ต้องเผชิญหน้า ตัวละครถูกใช้มาแล้วในหนัง X-Men: The Last Stand ซึ่งเอริก เดน เป็นผู้รับบท

ฟ็อกซ์ทวีการขยายจักรวาล X-Men ออกไปอย่างหนักหน่วงในช่วงนี้ ซึ่งปีหน้า เราจะได้ดูกันถึง 3 เรื่องคือ Deadpool 2, The New Mutants และ X-Men: Dark Phoenix และมีการเตรียมงานสร้างอีกสองเรื่องคือ Gambit และ X-Force

ที่มา: Deadline


Exit mobile version