หุ่นยนต์ปะทะก็อดซิลลาในตัวอย่างใหม่ของ Godzilla: Monster Planet

โตโฮได้ปล่อย 2 ตัวอย่างสั้นฉบับฉายทางทีวีของ Godzilla: Monster Planet ออกมาใหม่ครับ ที่นอกจากเป็นฟุตเตจใหม่แล้วยังเน้นไปที่ฉากแอ็คชั่นตูมตามในหนังเรื่องนี้ บอกเราว่าน่าจะเป็นหนังอนิเมชั่นที่มีฉากตื่นเต้นอยู่เยอะเลย หนึ่งในฉากเหล่านั้นก็คือการที่มนุษย์บังคับหุ่นยนต์เข้าต่อกรกับก็อดซิลลาที่ตัวใหญ่มหึมากว่าหลายสิบเท่า
หนังจะเป็นภาคแรกของไตรภาค บอกเล่าเรื่องราวในยุคอนาคตอีกสองหมื่นปืนข้างหน้าที่มนุษย์ได้เดินทางมายังโลกเพื่อกลับมาล้างแค้นสัตว์ประหลาดยักษ์ทั้งหลาย รวมถึงก็อดซิลลา หลังจากที่ถูกขับไล่ให้ต้องไปอยู่โลกอื่น
โตโฮได้ให้โพลิกอน พิคเจอร์ส เป็นผู้ผลิตหนังชุดนี้ โดยมี เกน อุโรบุชิ จาก Kamen Rider Gaim รับหน้าที่ร่วมกันกำกับโดยโคบัน ชิสุโนะ จาก Detective Conan: The Darkest Nightmare และ ฮิโรยูกิ เซชิตะ จาก Knights of Sidonia ครับ
ชมตัวอย่างด้านใน

2 comments

  1. ผมเฉยๆกับการที่มีหุ่นมาสู้นะ แต่ชอบฉากปล่อยแสงของก็อดซิลล่ามาก เสียงมันเหมือนปล่อยพลังงานอะไรบางอย่าง ต่างจากเสียงปล่อยแสงสมัยก่อนดี พึ่งรู้ว่า จะเล่นเป็นไตรภาคก็น่าสนใจ

    ไปหาข้อมูลตัวนี้มา เจอภาพหุ่นปั้น ดูผิวหนังมันคล้ายกับต้นไม้ รากไม้ยังไงไม่รู้ ยิ่งแผงหลัง มองแบบชัดๆ ยิ่งคล้ายใบไม้เข้าไปอีก

Leave a Reply