ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น ร่วมงานโครงการลับของมาร์เวล บอกว่าจะพลิกโฉมวงการ

นักแสดงนำที่รับบทซูเปอร์ฮีโร่ในหนังมาร์เวลหรือดีซีอาจโดดไปร่วมงานกับอีกค่ายไม่ได้เพราะมีสัญญาผูกมัดเอาไว้ ต่างจากนักแสดงสมทบที่มีการข้ามค่ายโดดไปมาได้ ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น เป็นคนหนึ่งที่ทำได้ เพราะนอกจากรับบทเป็นเพอรี่ ไวท์ บก.ของเดอะ เดลี่ แพลเน็ต ใน Man of Steel กับ Batman v Superman: Dawn of Justice ของฝั่งดีซีแล้ว เขายังโดดไปรับบทสมทบใน Ant-Man and the Wasp ของมาร์เวล ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ได้ด้วย
ฟิชเบิร์นได้เปิดเผยระหว่างเดินสายประชาสัมพันธ์หนัง Last Flag Flying ว่าเขาได้ไปร่วมงานกับมาร์เวลได้ยังไง ซึ่งดูเหมือนว่าการร่วมงานกับมาร์เวลเป็นตัวเลือกแรกของเขาเสมอ เพราะความที่เติบโตมาในนิวยอร์กที่ตัวละครของมาร์เวลส่วนใหญ่อยู่ที่นั่นครับ
ผมได้ข้อเสนอให้เล่นเป็นเพอรี่ ไวท์ ใน Man of Steel ผมก็ตอบรับไป แล้วผมก็ตอบรับ Batman v Superman ด้วย ผมไม่อาจร่วมงานกับ Justice League ได้ เพราะหาคิวให้ไม่ได้ แต่ผมก็อยากมีส่วนกับจักรวาลมาร์เวลอย่างมากในเวลาเดียวกัน ผมจึงไปหาพวกเขาแล้วนำเสนอแนวความคิดให้นิดหน่อย ซึ่งโดยหลักๆ ก็คือพูดว่า นี่ ถ้ามีบทอะไรที่เหมาะกับผมที่จะเข้าไปอยู่ในจักรวาลมาร์เวลได้ ผมยินดีมีส่วนร่วม แล้วพวกเขาก็มาเสนอบทบิล ฟอสเตอร์ ใน  Ant-Man and the Wasp ให้ ซึ่งเป็นผู้ช่วยของแฮง พิม ผมถึงได้เข้ามาอยู่ในจักรวาลนี้และผมก็ตื่นเต้นมากๆ เพย์ตัน รีด เป็นคนกำกับ ซึ่งเขากำกับภาคแรก มันจะต้องสนุก เท่ และฉลาดเหมือนภาคแรกแน่ๆ
ฟิชเบิร์นเล่าต่อไปด้วยว่าเขาได้ร่วมงานกับโครงการลับของมาร์เวลที่ยังไม่ประกาศออกมาด้วย แต่ไม่ยอมบอกรายละเอียด นอกจากบอกว่ามันจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อวงการ
ผมมีโครงการลับอยู่อีกเรื่อง ผมทำงานกับมาร์เวลอยู่อีกโครงการซึ่งผมยังพูดไม่ได้ มันจะต้องเจ๋งมากๆ มันจะเปลี่ยนโลกไปเลย ซึ่งเราหวังไว้ ผมไปหามาร์เวลและนำเสนอบางอย่าง แต่ไม่สำเร็จ มันมีปัญหาเรื่องกฎหมายหยุมหยิมที่ทำให้ไม่อาจเป็นไปได้ แต่แล้วพวกเขาก็กลับมาหาด้วยข้อเสนอ Ant-Man and the Wasp และบอกอีกว่า คุณสนใจงานนี้ไหม ผมก็บอกว่าเอาสิ ดีเลย
มาร์เวลระดมนักแสดงที่ร่วมงานเกือบทั้งหมดไปถ่ายรูปลับๆ เมื่อไม่นานนี้ ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกันไหมครับ แต่คิดว่ามาร์เวลคงประกาศโครงการใหญ่ออกมาหลังจาก Avengers: Infinity War ออกฉายแล้ว
ที่มา: Collider

2 comments

  1. ชื่อบิล ฟอสเตอร์ คงไม่ได้เกี่ยวข้องกับเจน ฟอสเตอร์ใช่มะ
    มาร์เวลชอบตั้งนามสกุลตัวละครซ้ำๆจัง -“-

Leave a Reply