เจสซิกา แชสเทน สนใจรับบทเบเวอรี่ ใน It: Chapter 2

จากความสำเร็จด้านรายได้และคำวิจารณ์ของ It และการที่ภาคต่อ It: Chapter 2 จะนำเสนอตัวละครภาคผู้ใหญ่ของเหล่าแก๊งเด็กขี้แพ้ในเรื่อง ทำให้แฟนหนังอดจินตนาการกันไม่ได้ว่า ตัวละครเหล่านั้นควรได้นักแสดงคนไหนมารับบทดี เจสซิก แชสเทน เป็นหนึ่งในนักแสดงในฝันที่แฟนๆ อยากให้มารับบทเบเวอรี่ สาวแกร่งหนึ่งเดียวของแก๊งครับ และดูเหมือนว่าแชสเทนเองก็สนใจ
แชสเทนเคยรับบทใน Mama หนังสยองขวัญของผู้กำกับแอนดี้ มุชเชตติ และผู้อำนวยการสร้างบาร์บารา มุชเชตติ มาก่อน ซึ่งระหว่างที่เดินสายประชาสัมพันธ์หนังใหม่เรื่อง Molly’s Game เธอก็ถูกถามเรื่องความเป็นไปได้ว่าจะมีโอกาสที่เธอจะเล่น It: Chapter 2 ไหม
ฉันรักแอนดี้กับบาร์บารา ฉันทำงานร่วมกับพวกเขาในหนังเรื่องแรกที่แอนดี้กำกับ เรื่อง Mama และบาร์บาราก็เป็นเพื่อนรักของฉันคนหนึ่ง ดังนั้น แน่นอนว่าฉันอยากร่วมงานด้วย พวกเขาเป็นเพื่อนฉัน พวกเขาเป็นเหมือนครอบครัวของฉัน งานอะไรที่พวกเขาทำ ฉันย่อมอยากมีส่วนร่วมด้วย ฉันหวังว่าเราจะทำให้มันเกิดขึ้นได้
นั่นเท่ากับแปลว่า แชสเทนสนใจที่จะเล่นภาคต่อของหนังเรื่องนี้ แต่ในตอนนี้ยังไม่ได้มีการคัดเลือกนักแสดงคนไหนมารับบทภาคผู้ใหญ่ของนักแสดงในเรื่องครับ คงต้องรอติดตามว่าผู้สร้างจะทำให้เกิดขึ้นได้อย่างที่แชสเทนอยากไหม
หนังจะเปิดกล้องปีหน้า เพื่อออกฉายกันยายน 2019
ที่มา: Screen Rant

One comment

Leave a Reply