เกือบ 30 ภาพใหม่จากหนัง Justice League

Justice League ได้ฉายรอบสื่อและนักวิจารณ์ในสหรัฐไปแล้ว แต่ทางวอร์เนอร์ฯ ยังไม่ได้อนุญาตให้ปล่อยความเห็นลงสื่อออนไลน์ หรือให้ปล่อยบทวิจารณ์ออกมาครับ ซึ่งค่ายใหญ่มักทำแบบนั้นกรณีที่กลัวว่าความเห็นกับบทวิจารณ์อาจส่งผลด้านลบต่อการตลาดของหนัง กว่าจะให้ปล่อยออกมาได้ก็มัก 1-2 วันก่อนฉาย แต่ก็ไม่ได้แปลว่าหนังทุกเรื่องที่คำวิจารณ์ออกช้าจะแย่เหมือนกันหมด เพราะ Wonder Woman ที่คำวิจารณ์ออกช้า กลับกลายเป็นหนังที่ได้คำวิจารณ์ด้านดีค่อนข้างมาก มันอาจสรุปได้อย่างน้อยว่าวอร์เนอร์ฯ อาจไม่มั่นใจต่อตัวหนังครับ จึงยังไม่กล้ารีบให้ปล่อยคำวิจารณ์ออกมา หรือพวกเขาอยากให้คำวิจารณ์ออกมาในจังหวะที่เหมาะสมที่จะใช้ส่งเสริมด้านการตลาดอย่างพอดิบพอดีก็ได้
ขณะที่เรารอคำวิจารณ์กัน การตลาดในช่วงนี้จึงอยู่ที่การปล่อยฟุตเตจของหนัง การเดินสายประชาสัมพันธ์ และการปล่อยภาพจากหนังออกมาครับที่ตอนนี้ก็มีภาพใหม่เกือบ 30 ภาพออกมาเผยให้เราชมกันก่อน และภาพทั้งหมดก็เน้นไปที่ตัวละครฝ่ายพระเอกทั้งหมดครับ
เรื่องย่อทางการของหนังบอกว่า หลังจากที่ศรัทธาในมนุษยชาติกลับมาอีกครั้ง และได้รับแรงบันดาลใจจากการเสียสละของซูเปอร์แมน บรูซ เวย์นจึงได้ขอความช่วยเหลือจากพันธมิตรคนใหม่ ไดอานา พรินซ์ ในการเผชิญหน้ากับศัตรูที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม แบทแมนกับวันเดอร์วูแมนได้ทำงานร่วมกันอย่างรวดเร็วในการตามหาและชักชวนเมตาฮิวแมนเพื่อสร้างทีมในการต่อกรกับภัยคุกคามใหม่ที่เพิ่งตื่นขึ้นมา
แต่แม้จะมีการรวมเหล่าของซูเปอร์ฮีโร่ที่ไม่เคยมีมาก่อนขนาดนี้ ซึ่งประกอบด้วยแบทแมน, วันเดอร์วูแมน, อควาแมน, เดอะ แฟลช และ ไซบอร์ก แต่มันก็อาจจะช้าเกินไปที่จะช่วยโลกจากการโจมตีระดับมหันตภัย

3 comments

Leave a Reply