ตัวอย่างเต็ม I, Tonya บอกเราว่ามาร์โกต์ ร็อบบี้ มีโอกาสลุ้นชิงออสการ์

I, Tonya จากเรื่องจริงของทอนยา ฮาร์ดิ้ง นักสเก็ตน้ำแข็งที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ชัยชนะ มาร์โกต์ ร็อบบี้ เองก็ทุ่มเททุกอย่างเพื่อรับบทนำนี้ที่อาจทำให้เธอได้ชิงชัยรางวัลออสการ์ครับ จากการปล่อยพลังการแสดงที่มีสีสันตามที่เห็นในตัวอย่างหนังตัวใหม่ รวมถึง แอลลิสัน แจนนีย์ ในบทของลาโวนา โกลเดน แม่ผู้กดดันและบีบคั้นของทอนยา ฮาร์ดิ้ง ก็มีโอกาสได้เข้าชิงในสาขาสมทบหญิงเช่นกัน
ทอนยา ฮาร์ดิง เป็นข่าวโด่งดังในปี 1994 เมื่อมีการเปิดเผยว่าเธอได้ให้อดีตสามี เจฟฟ์ กิลลูรี กับบอดี้การ์ด ชอว์น เอ็คฮาร์ต ว่าจ้างให้คนไปทำร้ายแนนซี่ เคอริแกน คู่แข่งทีมชาติของเธอ โดยตั้งใจทำร้ายให้เคอริแกนขาหักเพื่อหมดโอกาสที่จะเล่นสเก็ตน้ำแข็งได้อีก เรื่องราวในตัวอย่างหนังดูเหมือนจะเล่าให้เราเห็นว่าอะไรทำให้เธอต้องร้ายจนถึงขนาดนั้น และเล่าในฉบับตลกร้ายคล้ายงานของพี่น้องโคเอนครับ
เซบาสเตียน สแตน จาก Captain America: The Winter Soldier รับบทเป็นเจฟฟ์ กิลลูรี ส่วนบทชอว์น เอ็คฮาร์ต ได้ พอล วอลเตอร์ เฮาเซอร์ จากซีรี่ส์ Kingdom มาเป็นผู้รับบท
หนังกำกับโดยเครก กิลเลสปี จาก Lars and the Real Girl จากบทดัดแปลงของสตีเวน โรเจอร์ส (Hope Floats) จะเข้าฉายในสหรัฐธันวาคมนี้ครับ ส่วนบ้านเรามีกำหนดฉายต้นปีหน้าครับ ชมตัวอย่างด้านใน

 

One comment

Leave a Reply