ตัวอย่างแรกของ Runaways ซีรี่ส์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ของมาร์เวล

หลังจากที่มาร์เวลเทเลวิชั่นได้มีซีรี่ส์ออกฉายทางช่องเอบีซีและทางเน็ตฟลิกซ์แล้ว ล่าสุดก็ได้สร้างซีรี่ส์ชุดใหม่ออกฉายทางช่องสตรีมมิ่ง Hulu ครับ เรื่อง Runaways ซึ่งได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว
คุณภาพของซีรี่ส์ดูดีกว่า Inhumans ที่เป็นซีรี่ส์ใหม่เรื่องล่าสุดก่อนหน้านี้ครับ และดูเหมือนเล็งกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นเป็นหลัก ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนที่เขียนโดยไบรอัน เค. วาห์น และวาดโดยเอเดรียน อัลโฟนา
เรื่องราวว่าด้วยกลุ่มเด็กวัยรุ่น 6 คน ที่เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนในวัยเด็ก และในวันแรกที่พวกเขาได้กลับมาพบกันอีกครั้งก็ได้รู้ความจริงว่าพ่อแม่ของพวกเขาเป็นแก๊งเหล่าร้ายที่มีพลังพิเศษ และเป็นสมาชิกขององค์กรชั่วร้ายชื่อเดอะ ไพรด์
หลังจากรู้ความจริง ทั้งหมดพากันหนีไปด้วยกัน ขณะเดียวกัน ทั้งหมดก็เริ่มค้นพบพลังพิเศษของตัวเองและพยายามใช้มันในการขัดขวางแผนการชั่วร้ายของพ่อแม่
วัยรุ่นทั้งหกประกอบด้วยอเล็กซ์ ไวลเดอร์ (เรนซี เฟลิซ จาก Teen Wolf) เด็กเนิร์ดผู้มีพลังมันสมองอัจฉริยะเหนือมนุษย์, นิโค มิโนลู (ไลริคา โอคาโน จาก The Affair) สาวผู้มีพลังแม่มด, แคโลไรนา ดีน (เวอร์จิเนีย การ์ดเนอร์ จาก Project Almanac) สาวสวยที่สามารถเหาะได้และมีพลังควบคุมแสงอาทิตย์, เกิร์ต ยอร์คส์ (แอเรีลรา บาเรอร์ จาก One Day at a Time) เด็กสาวที่สื่อจิตถึงไดโนเสาร์ที่เกิดจากวิศวพันธุกรรม, เชส สเตน (เกร็กก์ ซัลกิต จาก Faking It) เด็กหนุ่มที่เป็นสุดยอดนักประดิษฐ์และสร้างอาวุธให้ตัวเอง และ มอลลี่ เฮอร์นันเดซ (อัลเลกรา อคอสตา จาก 100 Things to Do Before High School) เด็กสาวที่มีพละกำลังเหนือมนุษย์และคงกระพัน
จอช สจ๊วร์ตซ์ และ สเตฟานี ซาเวจ จาก Gossip Girl  เป็นผู้รับหน้าที่สร้างสรรค์ซีรี่ส์ชุดนี้ครับ จะเริ่มออกอากาศ 21 พฤศจิกายนนี้ ชมตัวอย่างด้านใน

Leave a Reply