ยูนิเวอร์แซลถอด Bride of Frankenstein ออกจากวันฉาย เพื่อใช้เวลาทำบทหนังให้มากขึ้น

เพิ่งรายงานไปหยกๆ ว่าหนัง Bride of Frankenstein ออกไปเชื่อมกับ Dark Universe แล้ว แต่ดูเหมือนว่าจักรวาลอสุรกายชุดนี้ของยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส อาจมืดหนักกว่านั้นอีกครับ
ยูนิเวอร์แซลได้ตัดสินใจเลื่อนการเตรียมงานสร้างหนัง Bride of Frankenstein ของผู้กำกับบิล คอนดอน ออกไปก่อน และเลื่อนการเปิดกล้องหนังที่วางกำหนดไว้กุมภาพันธ์ 2018 ครับ ทำให้มีการถอดหนังออกจากวันฉาย 19 กุมภาพันธ์ 2019 ไปด้วยเลย
เหตุผลในการเลื่อนออกไป โดยยังไม่ได้มีการวางกำหนดฉายใหม่ก็เพื่อให้แน่ใจว่าบทหนังดีพร้อมก่อนที่จะเปิดกล้องครับ คอนดอนกำลังเกลาบทหนังของเดวิด โคเอปป์ อยู่ในตอนนี้ และทั้งคู่รู้สึกว่าจำเป็นต้องใช้เวลาเพิ่มเพื่อให้ได้เนื้อเรื่องและวิสัยทัศน์ที่ทั้งคู่ต้องการ
หลังจากใคร่ครวญอย่างถี่ถ้วนแล้ว ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และ ผู้กำกับบิล คอนดอน ตัดสินใจที่จะเลื่อนหนัง Bride of Frankenstein ออกไปก่อน เราไม่มีใครอยากเร่งเดินหน้าหนังเพื่อให้ทันวันฉายเมื่อเรารู้ว่าหนังพิเศษเรื่องนี้จำเป็นต้องใช้เวลามากขึ้นเพื่อประกอบร่าง บิลเป็นผู้กำกับที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วว่ามีความสามารถมหาศาล เราตั้งตารอคอยที่จะเดินหน้าหนังเรื่องนี้ร่วมกัน” นั่นเป็นแถลงจากยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ครับ
หนังมีฮาเวียร์ บาร์เดม มารับบทเป็นแฟรงเกนสไตน์ครับ ซึ่งบาร์เดมได้ตกปากรับคำเรียบร้อยแล้ว ส่วนบทเจ้าสาวนั้น มีรายงานว่าแอนเจลีนา โจลี อยู่ระหว่างการพูดคุย และเธอยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะรับเล่นไหม โจลีเพิ่งกลับไปรับบทใน Maleficent 2 ของดิสนี่ย์ ที่จะเปิดกล้องเดือนหน้า โดยผู้กำกับโยฮิม รอนนิง
การเลื่อนออกไปก่อน อาจช่วยให้ยูนิเวอร์แซลตั้งหลักการสร้างหนังอสุรกายของพวกเขาให้ดีมากขึ้นก็ได้ หลังจาก The Mummy ที่นำแสดงโดยทอม ครูส ไม่ประสบความสำเร็จ

ที่มา: Deadline

Leave a Reply