เหล่าชมรมเสียงใสกลับมาร่วมพลังเสียงร้องกันอีกครั้งในตัวอย่างใหม่ Pitch Perfect 3

แม้ว่าจะคว้าแชมป์โลกจากการแข่งขันร้องเพลงแล้ว ไม่ได้แปลว่าเส้นทางชีวิตหลังจากนั้นจะสวยหรู ตัวอย่างใหม่ของ Pitch Perfect 3 เผยให้เห็นครับว่าเหล่าสมาชิกบาร์เดนเบลลาแทบไม่ประสบความสำเร็จด้านการงานกันเลย แต่เมื่อพวกเธอมีโอกาสได้กลับมาทำสิ่งที่พวกเธอทำได้ดีอีกครั้ง นั่นก็คือการร้องเพลง ทุกคนจึงรวมตัวกันโดยไม่ต้องลังเล
ในภาคนี้ เหล่าบาร์เดนเบลลาจะรวมตัวกันเพื่อไปแสดงในงานยุโรเปียน ยูเอสโอ ครับ ที่ต้องขึ้นแสดงกับวงดนตรีอาชีพจริงๆ ไม่ใช่มือสมัครเล่นแบบที่พวกเธอเคยเจอ พวกเขามีเพลงของตัวเองและเล่นดนตรีกันเป็น เหล่าบาร์เดนเบลลาจึงต้องงัดกลยุทธ์ทางอะคาเพลลามาสู้ แต่ก็ยังต้องเจอบททดสอบด้านมิตรภาพครั้งสำคัญด้วย
Pitch Perfect 3 ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 3 กำกับการแสดงโดย ทริช ซี (จาก Step Up All In) นำแสดงโดย แอนนา เคนดริก, เรเบล วิลสัน, เฮลีย์ สไตน์เฟลด์, บริททานีย์ สโนว์, แอนนา แคมป์, อเล็กซิส แนปป์, ฮานา เม ลี, เอสเตอร์ ดีน, คริสซี ฟิท, เคลลี่ เจเคิล, เชลลี เรคเนอร์, จอห์น ฮิกกินส์, เอลิซาเบธ แบงค์ พร้อมด้วยนักแสดงที่มาเสริมในภาคนี้คือ จอห์น ลิธโกว์ และรูบี้ โรส เข้าฉาย 21 ธันวาคมนี้ครับ ชมตัวอย่างด้านใน

Leave a Reply