ภาพแรกของทอม ฮอลแลนด์ และ เดซี ริดลี่ย์ ในหนังจากนิยายแฟนตาซีวัยรุ่น Chaos Walking

ไลออนส์เกตได้เปิดกล้องหนังจากนิยายแฟนตาซีวัยรุ่น Chaos Walking ได้มาสักพักแล้วครับ และตอนนี้ก็ได้เผยภาพแรกของหนังที่เป็นฉากเบื้องหลังกองถ่ายออกมา

ภาพนิ่งแรกได้เผยโฉมแรกของสองตัวเอกของเรื่องที่รับบทโดยทอม ฮอลแลนด์ และ เดซี ริดลี่ย์ ในหนังที่กำกับโดยดัก ไลแมน เรื่องนี้ครับ ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนดาวอาณานิคมของโลก ไร้ซึ่งมนุษย์เพศหญิงและสิ่งมีชีวิตเพศหญิงเพราะถูกเชื้อโรคประหลาดฆ่าตายจนหมด ส่วนผู้คนที่เหลือก็จะรับรู้ความคิดของคนอื่นได้ซึ่งปรากฏออกมาในรูปของคำพูด เสียง และภาพ ทำให้สังคมอยู่ในภาวะยุ่งเหยิงและเกิดสงครามขึ้น

ตัวเอกเป็นเด็กหนุ่มที่เดินทางไปกับสุนัขรู้ใจ เขาได้พบเด็กสาวคนหนึ่งที่อาจเป็นผู้หญิงที่เหลือรอดอยู่ในไม่กี่คน และอาจเป็นทางออกในการยับยั้งสงคราม

ไลแมนกำกับจากบทของชาร์ลี คัฟแมน (Eternal Sunshine of the Spotless Mind) และ เจมี่ ลินเดน (Money Monster) ซึ่งดัดแปลงจากนิยายของแพทริค เนสส์ อีกที หนังมีแมดส์ มิคเคลเซ่น กับ นิค โจนาส ร่วมรับบทด้วย มีกำหนดฉายมีนาคม 2019 ครับ

ถ้าหนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ เราคงได้หนังที่ดัดแปลงจากนิยายภาคต่อตามมา และหวังว่าไลออนส์เกตจะไม่แบ่งครึ่งภาคจบเหมือน The Hunger Games หรือ Divergent ครับ ชมภาพด้านใน

One comment

Leave a Reply