วอร์เนอร์ฯ ยกเลิกการสร้าง Sex and the City 3 ขณะที่ใกล้เปิดกล้องแล้ว

แซร่าห์ เจสซิกา ปาร์คเกอร์ ยืนยันว่าจะไม่มี Sex and the City 3 ทั้งที่เตรียมการเพื่อเปิดกล้องช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้แล้ว ระหว่างที่เธอให้สัมภาษณ์นักข่าวตอนที่ไปร่วมงานนิวยอร์ก ซิตี้ บัลเลต์ กาล่า เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมาครับ
นักแสดงหญิงวัย 52 ผู้สวมบทแครี่ แบรดชอว์ ตัวเอกของเรื่องเล่าว่า “มันจบแล้ว เราจะไม่ทำกัน ฉันผิดหวังมาก เรามีบทหนังกับเนื้อเรื่องที่ดีงาม ตลก สะเทือนใจ หรรษา และเข้าถึงทุกคนได้มากๆ
มันไม่ได้น่าผิดหวังแค่เพราะเราไม่มีโอกาสได้เล่าเรื่องราวและได้มีประสบการณ์นั้น แต่ยังเพราะผู้ชมต่างเรียกร้องกันมากๆ ว่าอยากให้มีภาคต่ออีกภาค
แซร่าห์ยืนยันหลังจากมีข่าวลือมาก่อนหน้านี้ครับว่า วอร์เนอร์ฯ ได้ตัดสินใจพับโครงการเพราะเห็นว่าการเรียกร้องจากคิม แคตทรอลล์ นักแสดงสมทบผู้สวมบทซาแมนธา โจนส์ สาวใหญ่รักสนุกเพื่อนของแบรดชอว์ เป็นสิ่งที่มากเกินไป
ทั้งแซร่าห์ เจสซิกา ปาร์คเกอร์, คริสติน เดวีส และ ซินเธีย นิกซัน อีกสามนักแสดงที่ตกลงเซ็นสัญญาที่จะกลับมารับบทเดิมแล้ว และพอใจกับค่าตัวที่วอร์เนอร์ฯ ให้ ขณะที่แคตทรอลล์มีข้อเรียกร้องเพิ่มเติมก็คือ วอร์เนอร์ฯ ต้องออกทุนและอนุมัติการสร้างโครงการหนังที่เธอวางแผนจะสร้างอยู่ วอร์เนอร์ฯ ไม่รับข้อเสนอของเธอ และจำเป็นต้องพับโครงการเนื่องจากว่าถ้าเดินหน้าถ่ายทำโดยมีแค่สามนักแสดงนำจะไม่เป็นการยุติธรรมต่อแฟนๆ “คิมกล้าดีไปบอกวอร์เนอร์ว่า เธอจะยอมเล่นหนังเรื่องนี้ถ้าพวกเขายอมสร้างหนังอีกเรื่องที่เธอพัฒนาโครงการอยู่ ตลกสิ้นดี เธอคิดว่าเธอเป็นใคร จอร์จ คลูนีย์รึไง” แหล่งข่าวบอก Daily Mail TV
ส่วนแคตทรอลก็ออกมาบอกว่าเธอไม่ได้เรียกร้องตามที่กล่าวอ้าง “สิ่งเดียวที่ฉันเรียกร้องก็คือ ฉันไม่อยากเล่นหนังภาคสาม และฉันเคยพูดแล้วตั้งแต่ปี 2016” แคตทรอลบอกทางทวิตเตอร์ครับ

ที่มา: Extra TV

 

 

Leave a Reply