โซนี่เตรียมสร้างภาคต่อ MIB โดยไม่มีวิล สมิธ หรือทอมมี่ ลี โจนส์ วางกำหนดฉาย 2019

การทำหนังภาคต่อหรือรีเมกจากหนังเก่าที่ได้รับความนิยม แม้ผู้ชมจะเริ่มเบื่อแล้วเพราะเนื้อหาไม่ได้มีอะไรใหม่ แต่ค่ายหนังก็ยังทำอยู่ต่อไปเพราะมองว่าเป็นแดนปลอดภัยที่สุดในแง่การทำหนังให้ได้เงิน เพราะอย่างน้อยก็เป็นหนังที่ผู้ชมรู้จักกันอยู่แล้ว และเคยได้รับความนิยมมาก่อน หนังอีกเรื่องหนึ่งที่กำลังจะกลับมาก็คือ Men In Black ครับ
เดดไลน์รายงานว่าโซนี พิคเจอร์ส มีแผนสร้างภาคใหม่ของหนังนักสืบปราบมนุษย์ต่างดาวชุดนี้โดยไม่มีวิล สมิธ กับ ทอมมี่ ลี โจนส์ กลับมารับบทครับ ทิศทางของหนังจะคล้ายกับการสร้าง Jurassic World ที่เป็นภาคต่อของ Jurassic Park ที่เรื่องราวยังคงอยู่ในจักรวาลเดียวกันของภาคต้นกำเนิด แต่บอกเล่าเรื่องราวของตัวละครชุดใหม่ที่เป็นรุ่นใหม่ซึ่งอาจมีความเกี่ยวข้องอย่างหนึ่งอย่างใดกับภาคต้นกำเนิดครับ พูดง่ายๆ ก็คือมีทั้งความเป็นหนังภาคต่อและยกเครื่องใหม่ไปพร้อมๆ กัน
โซนีได้วางตัวแมต ฮอลโลเวย์ กับ อาร์ต มาร์คัม จาก Iron Man และ Transformers: The Last Knight ให้มารับหน้าที่เขียนบทหนัง และวางกำหนดฉายไว้เรียบร้อยเป็น 17 พฤษภาคม 2019 ครับ
ในรายงานบอกด้วยว่าโซนี่ยังมีแผนที่จะให้ Men In Black ข้ามมาเจอกับตัวละครใน 21 Jump Street ตามแผนเดิมที่วางไว้อยู่ แต่ตอนนี้มุ่งสร้างภาคใหม่ให้ Men In Black ก่อนครับ
สตีเวน สปีลเบิร์ก จะรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายบริหารของหนังด้วย และทีมผู้อำนวยการสร้างก็กำลังล่าตัวผู้กำกับฝีมือดีให้มาคุมบังเหียนในตอนนี้ครับ
ที่มา: Deadline

 

3 comments

  1. น่าจะมาผิดที่ผิดเวลานะเรื่องนี้ sony นี่ควรจะทำแนวอื่นๆที่ถนัดๆนะ เห็นรีบูทของเก่าตลอดเลย

  2. ทำไมถึงคิดไม่ได้กันนะว่า แนวนี้ในปัจจุบันมันจะแป๊ก มันไม่ได้เหมือนอดีตแล้ว ไม่ได้มีอะไรสดใหม่แล้ว

Leave a Reply