กัล กาด็อต เตรียมสมทบเอซรา มิลเลอร์ ใน Flashpoint และ แบรดลี่ คูเปอร์ ใน Deeper

ดูเหมือนว่า Wonder Woman จะมีบทในหนัง Flashpoint หนังภาคเดี่ยวของ The Flash ที่รับบทโดยเอซรา มิลเลอร์ จริงๆ ตามที่มีข่าวลือมาก่อนหน้านี้ครับ เดดไลน์ได้ยืนยันว่ากัล กาด็อต จะกลับมารับบทเป็นไดอานา พรินซ์ อีกครั้งในหนังเรื่องนี้ด้วย หลังจาก Justice League และ Wonder Woman II ครับ
ตามท้องเรื่องของฉบับคอมมิคแล้ว หนังเล่าถึงการที่แบรี่ แอลเลน หรือ The Flash เข้าไปยุ่งกับเส้นเวลาทำให้โลกในจักรวาลดีซีที่เรารู้จักเปลี่ยนไปจนทำให้เหล่าซูเปอร์ฮีโร่มีการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย และเป็นจุดชนวนให้เกิดสงครามระหว่างซูเปอร์ฮีโร่ขึ้น ทำให้แฟลชต้องกลับไปแก้ไขเส้นเวลาให้เป็นปกติครับ หนังมีกำหนดฉายคร่าวๆ ปี 2020 แต่ยังไม่มีผู้กำกับหนังในตอนนี้
รายงานเรื่องกาด็อตจะสมทบ Flashpoint รวมอยู่ในรายงานข่าวที่พาดหัวเรื่องเธอจะรับบทสมทบในหนังเขย่าขวัญเหนือธรรมชาติเรื่อง Deeper ที่แบรดลี่ คูเปอร์ จะรับบทนำ หนังสร้างจากบทของแม็กซ์ แลนดิส ผู้เขียน Chronicle ว่าด้วยนักบินอวกาศที่เสื่อมเสียและได้มีโอกาสกู้ชื่อจากภารกิจร่องลึกใต้มหาสมุทรที่เพิ่งค้นใหม่และคาดว่าอยู่ส่วนลึกที่สุดของโลก เมื่อลงไป เขาก็ต้องเผชิญหน้ากับพลังเหนือธรรมชาติอันลึกลับ
Deeper จะกำกับโดยกอร์เนล มุนดรุคโซ ผู้กำกับที่โด่งดังจากหนังฮังการีเรื่อง White God ครับ
ที่มา: Deadline

Leave a Reply