The Defenders มีผู้ชมน้อยที่สุดเมื่อเทียบกับซีรี่ส์มาร์เวลทางเน็ตฟลิกซ์ทั้งหมด

มีคำกล่าวว่า “รวมกันเราอยู่” แต่ในกรณีของ The Defenders ซีรี่ส์รวมเหล่าสี่ซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลที่ฉายทางเน็ตฟลิกซ์ อาจเป็น “รวมกันตายหมู่” แทนครับ เพราะมีรายงานว่ากลายเป็นซีรี่ส์ที่มีผู้ชมดูน้อยที่สุดในบรรดาซีรี่ส์มาร์เวลทางเน็ตฟลิกซ์ทั้งหมดครับ
รายงานได้อ้างการวิเคราะห์ของ Jumpshot บริษัทด้านการวิเคราห์ทางการตลาดที่ได้ตีพิมพ์รายงานว่า The Defenders มีผู้ชมน้อยที่สุดของซีรี่ส์มาร์เวลในช่วง 30 วันแรกที่ออกอากาศให้ชม
บริษัทดังกล่าวได้สร้างมาตรเทียบวัดเป็นตัวเลขเพื่อให้เห็นภาพมากยิ่งขึ้นว่าน้อยขนาดไหน โดยเทียบ Daredevil ปี 2 ซีรี่ส์ในกลุ่มนี้ที่มีผู้ชมทางเน็ตฟลิกซ์มากที่สุดในเดือนมีนาคม 2016 และพบว่า The Defenders มีผู้ชมเพียง 17% เมื่อเทียบกับจำนวนการชม Daredevil ปี 2 ในเดือนแรกครับ และยังน้อยกว่า Iron Fist, Luke Cage และ Jessica Jones ที่ได้ 28%, 27% และ 26% ตามลำดับ
นอกจากนี้ The Defenders ยังมียอดผู้ชมลดลงฮวบฮาบแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ คือ 67%, 48% และ 41% ตามลำดับ
ความสนใจตอนนี้คงอยู่ที่ว่ากระแสตอบรับต่อ The Punisher ซึ่งเป็นซีรี่ส์เรื่องที่ห้าในกลุ่มนี้จะออกมาเป็นยังไงครับ โดยเจตนาในการสร้างตั้งใจให้เป็นซีรี่ส์ที่จริงจังและมืดหม่นกว่าซีรี่ส์มาร์เวลทุกเรื่อง
ที่มา: Variety

4 comments

  1. ไม่น่าเชื่อแฮะ นี่เป็นซี่รี่ย์ตัวความหวังเลยนะเนี่ย ได้ตัวแม่มาเป็นตัวร้ายด้วย แต่กลับแป๊ก เป็นเพราะพายุเข้ารึเปล่า

    • เอาแม่มาฆ่าแท้ๆเลยครับ 55555+ อารมณ์ไม่ต่างจากตัวร้ายมาร์เวลในหนังใหญ่หลายเรื่องเลย (ซึ่งน่าแปลก เพราะ Marvel Netflix มีตัวร้ายดีๆมาตลอด คิงพิน, เพอเพิลแมน, คอตตอนเมาท์ ..เพิ่งจะมาดรอปลงก็ตอน Iron Fist จนถึง Defenders นี่และ)

  2. หนังมันดรอปลงเยอะมากๆ ดรอปตั้งแต่เรื่อง เจ้าหนุ่มหมัดเหล็กละ ผมดูมาทุกเรื่องไม่มีอันไหนพีคเท่า dare devil ss1 ได้เลย ฟิสดูเป็นตัวร้ายที่มีอิทธิพลมาก มีการหักหลังกันต่างๆนาๆ ของตำรวจ ส่วนเรื่องนี้ดูเป็นแค่แก๊งธรรมดามากๆ และไปหวังพึ่งกะ แบล๊กสกายเนี่ยนะผมว่าคนเขียนบทง่อยเกินไป

Leave a Reply