ลินดา แฮมิลตัน กลับมารับบทแซร่าห์ คอนเนอร์ใน Terminator ฉบับใหม่ของคาเมรอน

หลังจากอำลาบทแซร่าห์ คอนเนอร์ ไปเมื่อ 25 ปีก่อน ลินดา แฮมิลตัน เตรียมกลับมารับบทสาวแกร่งคนนี้อีกครั้งในหนัง Terminator ฉบับยกเครื่องใหม่อีกรอบ ที่จะเป็นการร่วมกันสร้างระหว่างสกายแดนซ์ และ พาราเมาท์ พิคเจอร์ส ครับ โดยฟ็อกซ์รับหน้าที่จัดจำหน่ายในต่างประเทศ
สิ่งที่แตกต่างจากการสร้างภาคใหม่ของหนังชุดคนเหล็กทุกภาคที่ผ่านมาก็คือคราวนี้ได้เจมส์ คาเมรอน ผู้ให้กำเนิดหนังชุดนี้กลับมาร่วมงานด้วยในฐานะผู้อำนวยการสร้างหนัง และในฐานะผู้วางแนวคิดเนื้อเรื่องของหนังครับ ที่วางให้หนังเป็นภาคต่อโดยตรงของ Terminator 2: Judgement Day (แปลว่าจะไม่นับรวมตั้งแต่ภาค 3 เป็นต้นมา)
คาเมรอนเป็นคนประกาศการกลับมาของแฮมิลตันเองระหว่างงานที่จัดขึ้นเป็นการส่วนตัวเพือฉลองให้หนังชุดนี้ และพูดถึงความสำคัญในการกลับมาของเธอทั้งในฐานะเพศและการเป็นดารานักบู๊ “มีผู้ชายวัย 50-60 ปี ที่ออกไปฆ่าผู้ร้ายอยู่ในตอนนี้ แต่ยังไม่มีตัวอย่างสำหรับผู้หญิงในวัยนั้น” คาเมรอนอ้างถึงการที่ยุคนี้มีพระเอกนักบู๊วัย 50-60 ปีอยู่เยอะ แต่ยังไม่มีนางเอกนักบู๊ในวัยเดียวกัน
หนังยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ แต่มีทิม มิลเลอร์ ที่แจ้งเกิดจาก Deadpool มารับหน้าที่กำกับหนัง ซึ่งบทหนังได้นักเขียนบทหลายคนมาช่วยกันระดมความคิดสร้างเนื้อเรื่องขึ้นมาจากแนวคิดของคาเมรอนเพื่อวางผังเรื่องราวสำหรับสร้างเป็นไตรภาคใหม่ โดยนักเขียนบทเหล่านั้นได้แก่เดวิด โกเยอร์ จาก Blade และ Batman Begins, ชาร์ลส์ เอกลี จาก Dark Angel, จอช ฟรีดแมน จาก The Sarah Connor Chronicles และ จัสติน โรดส์ จาก Green Lantern Corps
หนังยังมีอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ กลับมาร่วมแสดงอีกครั้ง แต่คราวนี้มาเป็น 2 ตัวละครครับ ทั้งตัวดีและตัวร้าย และอาจมีการอธิบายด้วยว่าทำไมคนเหล็กถึงหน้าตาเหมือนเขา
สำหรับนักแสดงที่จะมาเสริมอีกคน จะไม่ใช่จอห์น คอนเนอร์ แต่จะเป็นหญิงสาววัย 18 แทน ตามที่คาเมรอนบอก “เรากำลังหานักแสดงหญิงวัย 18 ปีอยู่ ที่จะมาเป็นศูนย์กลางคนใหม่ของเรื่องราว เราจะยังคงพับเวลา เราจะมีตัวละครทั้งจากอนาคตและปัจจุบัน ตัวละครส่วนใหญ่จะเป็นตัวละครใหม่ แต่ตัวละครของอาร์โนลด์กับลินดาจะเป็นตัวที่ยึดทั้งหมดไว้ด้วยกัน
ที่มา: THR

8 comments

  1. เบื่อแล้ว ทำไมไม่สร้างให้มันไปจนถึงจุดจบ รีอยู่นั่นแหละ ดูตั้งแต่ 6 ขวบ จนตอนนี้ 33 ละ มันนานไปรึเปล่าครัช จะให้รอภาคสมบูรณ์คงยากอ่า

  2. ถ้าไม่เอาเอ็ดเวิร์ด เฟอลอง กลับมา ก็แคสคนอื่นมาเป็นจอห์น คอนเนอร์ไม่ได้เหรอ ไม่มีจอห์น ฯ มันยังไงไม่รู้อ่ะ

Leave a Reply