กิจกรรม: รอบพิเศษ Birth of Dragon จันทร์ที่ 18 กันยายน โรงภาพยนตร์เอสพลานาด รัชดาฯ

ผู้จัดจำหน่าย Birth of Dragon หรือ “บรูซ ลี มังกรผงาดโลก” มีรอบพิเศษวันจันทร์ที่ 18 กันยายนนี้ รอบเวลา 20.00 น. โรงภาพยนตร์เอสพลานาด รัชดาฯ ครับ และมอบที่นั่งให้ผู้อ่านเว็บไซต์ของเรา 10 ท่าน (ท่านละ 2 ที่)
สำหรับท่านที่อยากชมหนังเรื่องนี้ ก็มาลงชื่อในกล่องข้อความ โดยบอกเหตุผลว่าทำไมอยากดูหนังเรื่องนี้ พร้อมทิ้งอีเมลกับเฟซบุกหรือทวิตเตอร์ของท่านมาให้ด้วย เพื่อง่ายแก่การติดต่อกลับครับ หากมีเกิน 10 ท่าน เราก็จะคัดเลือกอีกที โดยจะประกาศผลในวันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้ครับ
หนังมีฟิลลิป อึ้ง นักแสดงหนุ่มชาวฮ่องกงจาก Once Upon a Time in Shanghai มารับบทเป็นบรูซ ลี, เซียหยู จาก Mojin: The Lost Legend และ The Painted Veil รับบทหว่อง แจ็คแมน และ บิลลี่ แม็กนูเซ่น จาก The Big Short และ Into the Woods รับบทเป็นสตีฟ แม็กกี
บทหนังเรื่องนี้เขียนโดยคริสโตเฟอร์ วิลกินสัน และ สตีเฟ่น ริเวล จากหนังชีวประวัติ Ali กับ Nixon ครับ มีกำหนดฉายในบ้านเรา 21 กันยายนนี้

40 comments

  1. อยากดูหนังบู๊ สู้ มันส์ ของตำนานระดับโลก ชีวประวัติคนๆนึงที่เป็นตำนาน และเขาเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ของลูกชายที่ชอบแตะต่อยทุกวันนี้เลยค่ะ

    เพชรรัตน์ ลีละพงศ์วัฒนา
    email : lily99ss@hotmail.com
    FB : Petcharat Leelapongwattana

  2. ตอนเด็กชอบ บรู๊ซลี เพราะเท่ห์มาก … ตอนวัยรุ่นชอบ Dragon: The Bruce Lee Story … มาถึงคราวนี้ แน่นอนต้องอยากดูแน่นอนครับ 🙂

  3. อยากดูชีวประวัติของเค้า เสียดายที่เสียชีวิตตั้งแต่ยังหนุ่ม บรู๊ซลี คือตำนานตัวจริง จึงอยากดูมากครับ
    วรพล สุทธิพงษานุวัฒน์
    E-mail : kob122@yahoo.com
    FB : worrapon suttipongsanuwat

  4. เพราะรู้จักบรู๊ซลีตั้งแต่ดูหนังของเขาในโรงหนังราม่าและวอร์เนอร์ธียร์เตอร์ที่มีหนังฮ่องกงของชอว์บราเดอร์มาฉายไม่ขาดสาย ลีลาการต่อสู้ของบรู๊ซ ลี ที่ท่วงท่ายียวนแต่เด็ดขาดทำให้รู้จัก และตอน Jason Scott Ler มาเล่นเขาก็ได้ดูตามชม พอมา พ.ศ. นี้มีหนังที่สร้างเกี่ยวกับเขาอีกอยากเห็นตำนานบทนี้โลดแล่นบนจอหนังให้ตำนานความยิ่งใหญ่ของเขาประทับใจคนรุ่นผมและรุ่นใหม่ๆ เพราะเขาเป็นหนึ่งในดวงใจหนังกังฟู และฟิลลิป อึ้ง คนที่มาเล่นเป็นเขาก็หน่วยก้านดีรำหมัดมวยได้มันส์สะใจติดใจมาแล้วจาก Once Upon a Time in Shianghai ต้องทำได้ดีไม่ทำให้แฟนๆะนธ์แท้ Bruce Lee ผิดหวังแน่นอน อยากดูมากๆครับ

  5. อยากดูเพราะชอบบรูซ ลีมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ได้ดูหนังไอ้หนุ่มซินตึ้ง แล้วชอบมาก เพราะบรูซ ลีเป็นปรมาจารย์ด้านกังฟู สามารถประยุกต์ใช้วิชากังฟูต่อสู้กับศิลปะการต่อสู้แบบอื่นๆได้ทุกแขนง ดูหนังจบ อินชัดคิดว่าตัวเองเป๊นบรูซ ลี เอาวิชากังฟูมาเล่นต่อสู้กับเพื่อนข้างบ้านครับ
    E-mail : yotpro@gmail.com
    Facebook : Chaiyot Iransagunwong
    Twitter : yotchaiyot

  6. อยากรู้จักประวัติความเป็นมาของ บรู๊ช ลี ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร เพราะเคยได้ยินชื่อนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว แต่ไม่เคยรู้จักประวัติจริงๆสักที

  7. เพราะ “Birth of Dragon” เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่เล่าถึงช่วงชีวิตหนึ่งของ “บรูซ ลี” และมีไฮไลต์อยู่ที่เหตุการณ์การต่อสู้ในตำนานระหว่าง “บรู๊ซ ลี” และ “หว่อง แจ็ค แมน” ที่เมืองซานฟรานซิสโก โดยแทบไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่มันเกิดจุดเปลี่ยนของประวัติศาสตร์ศิลปะการต่อสู้ไปเลย ฟังแบบนี้แล้วแน่นอนว่าส่วนหนึ่งของหนังถือเป็นการคารวะความสามารถของ “บรูซ ลี” แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผู้ชมอย่างเราๆจะได้ชมความมันส์และศิลปะกังฟูเทพๆที่ยากที่ใครจะเสมอเหมือนครับ

    ชื่อ: รพีพัฒน์ ชัยประสิทธิกุล
    email: rapeepat.csittikul@gmail.com
    facebook: Rapeepat Chaiprasittikul

  8. เคยดูแต่หนังของบรุ๊ช ลี แต่ประวัติของบรุ๊ช ลี นี่ยังไม่เคยดู
    ดูแต่ยิปมัน ที่ตอนหลัง บรุ๊ช ลีมาขอเรียนด้วยน่ะครับ กับภาค 3 ที่สอนอาจารย์ยิปเต้น

    email – tancub0@gmail.com

  9. อยากรู้ว่าหนังจะเล่าเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่แต่ลึกลับนี้ออกมาในมุมไหนครับ จะกล้าฟันธงในมุมตัวเองหรือทำเป็นปลายเปิดให้คนดูต่อยอดเอาเอง จะกล้าใส่จุดด่างพร้อยให้บรูซลี หรือจะสรรเสริฐความสามารถเขา เชื่อมือคนเขียนบททั้งสองคนว่าจะต้องไม่ธรรมดาแน่ๆครับ

    email : peerathw@gmail.com
    Facebook : P-Rath Waogamnoet

  10. เหตุผลที่อยากดู Birth of Dragon หรือ “บรูซ ลี มังกรผงาดโลก” เพราะว่า ปกติชอบดูหนังจีนมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยชอว์บราเดอร์ ดูหนังกังฟู และเรื่องราวของบรูซลี ได้ดูมามากพอสมควร มาครั้งนี้ เรื่องราวตอนเปิดสำนักกังฟู ต้องเจอการท้าทาย ต่อสู้ อุปสรรค์กับคนจีนกันเองนี่ละ คงน่าดูชม บู๊และสอนศิลปะการต่อสู้คงดีต่อใจ หนังจีนหลังๆ ทำออกมาคุณภาพสูง ไม่เน้นปริมาณ รับรองดีแน่ๆ

    lert@rocketmail.com
    fb คนมีบุญทำแต่ความดี

  11. อยากดู เพราะ บรู๊ซลี เป็นต้นแบบที่ทำให้ผมอยากเรียนศิลปะป้องกันตัวตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะเป็น เทควันโดตั้งแต่สมัยประถม จนมาถึงคาราเต้ในช่วงมหาวิทยาลัย การที่มีหนังอิงชีวประวัติของเขาสร้างขึ้นมา ทำให้ผมตื่นเต้นที่จะดูก่อนใครเอามากๆ

    E-mail : sumthinkprod@gmail.com
    FB : Saranwich Jarusaranwat

  12. เหตุผลที่อยากดู Birth of Dragon เพราะอยากเห็นกระบวนท่ามวยจีนอันสวยงาม แข็งแกร่ง และจะได้เห็นฝีมือการผสานพลังภายในเพื่อรับมือศัตรู ของบรู้ซ ลี ตัองดีเลิศแน่นอนครับ

    golfjinni@hotmail.com
    Fb : phong chantasiriporn

  13. อยากดูเรื่องนี้ เพราะเคยชมผลงานของ ฟิลลิป อึ้ง จากเรื่อง Once upon a Time in Shanghai อึ้ง ทึ่ง สู้! มาแล้ว ตำนานกังฟูสายเลือดคนใหม่ ที่ไม่อยากพลาด

    e-mail: torkorn10@gmail.com
    FB: พนมกร พฤกษะวัน

  14. บรูซ ลี มังกรผงาดโลก จะทำให้เรารู้จัก บรูซ ลี มากยิ่งขึ้น ซึ่งหนังแนวชีวประวัติ ของ บรูซ ลี นั้นหายากมาก ดีใจที่จะได้ดูหนังเรื่องนี้
    อีเมล์ – jeabgoodwin@gmail.com
    facebook – บุญกิจ ประเสริฐวชิรกุล

  15. อยากดูฉากปะทะกันของ 2 สุดยอดนักต่อสู้วิชามวยจีน และหนังชีวประวัติของบรูซ ลี ไม่ค่อยมี ฉะนั้นเรื่องนี้ต้องดูเลย ห้ามพลาด
    อีเมล์ – nanny.c@hotmail.com
    facebook – Nalinee Choosaksirikul:

  16. อยากไปชม Birth of Dragon เพราะภ.เรื่องนี้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่สร้างโดยอ้างอิงจากเหตุการณ์จริง(บางส่วน)ของ “บรูซ ลี” ที่ให้เห็นว่าการเปิดสอนกังฟูให้ต่างชาติ จนเปิดสำนักนั้นจะต้องโดนอะไรมาบ้าง จะเปิดได้หรือไม่ ทั้งมาเฟีย ทั้งคนจีนด้วยกัน ไม่เห็นด้วย จะทำได้ไหม ถ้าอยากจะเปิดสอนกังฟูจีนให้เลื่องลือไกลแก่ชาวต่างชาตินี้ จงได้ ต้องพิสูจน์และลุ้นไปด้วยกัน

    thapanawat@hotmail.com
    fb thapanawat nitithanyaratana

  17. เหตุผลที่อยากดูหนังเรื่องนี้ เพราะ Bruce Lee มีประวัติที่น่าสนใจ เป็นสัญลักษณ์ของกังฟู ถ้าหนังมีพูดถึง การเสียชีวิตที่มีเงื่อนงำก็จะดีมาก เสียดายที่จากไปก่อนวัยอันควร เขาคนนี้คือตำนานจริง ๆ
    สามารถคิดค้นศิลปะป้องกันตัวแนวใหม่จีทคุนโด
    ชอบหลักสัจธรรมต่าง ๆ ของ Bruce Lee มาก
    ผมไม่ได้เห็นเขาเป็นแค่นักแสดง
    แต่ผมเห็นเขาเป็นนักปราชญ์ที่ดีคนนึงเลยครับ
    อีเมล์ – goodjobk@yahoo.com
    fb – Khunkij PVachira

  18. อยากดูเรื่องนี้ เพราะชอบบรู๊ซ ลี มากๆ เป็นบุคคลที่มีประวัติที่น่าสนใจ โดดเด่น มีความเป็นนักสู้ทั้งในชีวิตจริงและในโลกภาพยนตร์ หนังเรื่องนี้จึงมีความน่าสนใจ ได้เข้าใจเรื่องราวของบุคคลที่เป็นประวัติศาสตร์ที่สำคัญอีกคนในโลกภาพยนตร์ ^_^
    .
    Twitter : zatoshi28

    • อยากดูเรื่องนี้ เพราะชอบบรู๊ซ ลี มากๆ เป็นบุคคลที่มีประวัติที่น่าสนใจ โดดเด่น มีความเป็นนักสู้ทั้งในชีวิตจริงและในโลกภาพยนตร์ หนังเรื่องนี้จึงมีความน่าสนใจ ได้เข้าใจเรื่องราวของบุคคลที่เป็นประวัติศาสตร์ที่สำคัญอีกคนในโลกภาพยนตร์ ^_^
      .
      Twitter : zatoshi28
      E-Mail : zatoshi_28@hotmail.com

  19. อยากดุ ฟิลลิป อึ้ง ติดตามมาตั้งแต่ Once Upon a Time in Shanghai ดีใจที่จะได้มีโอกาสร่วมรำลึกถึง นักสู้ในดวงใจ กับการแสดงหนังแนวต่อสู้ ของบรูซ ลี
    email – same072@yahoo.com
    twitter – @emaskus

  20. อยากไปดูหนังเรื่องนี้เพราะเป็นตำนานอีกบทหนึ่งที่จะได้เล่นบรู๊ซ ลี ในการแสดงของฟิลลิป อึ้ง จะสามารถทำได้เหมือนบรู๊ซ ลี ไหม ถ้าบรู๊ซ ลีจะตั้งสำนักในต่างประเทศ ใครจะมากั้นขวาง แล้วการต่อสู้ครั้งใหม่จะเป็นเช่นไร คนจีนด้วยกันแท้ๆ ทำไมถึงทำกันได้ลงคอ นี่ละอยากดู

    wangsaksri@hotmail.com
    fb santi wangsaksri

  21. อยากไปดูหนังเรื่องนี้เพราะเป็นตำนานอีกบทหนึ่งที่จะได้เล่นบรู๊ซ ลี ในการแสดงของฟิลลิป อึ้ง จะสามารถทำได้เหมือนบรู๊ซ ลี ไหม ถ้าบรู๊ซ ลีจะตั้งสำนักในต่างประเทศ ใครจะมากั้นขวาง แล้วการต่อสู้ครั้งใหม่จะเป็นเช่นไร คนจีนด้วยกันแท้ๆ ทำไมถึงทำกันได้ลงคอ นี่ละอยากดู

    wangsaksri@hotmail.com
    fb santi wangsaksri

  22. อยากไปดู ภ. Birth of Dragon เพราะว่าได้ติดตามตำนานบรูซ ลีมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นนักสู้ที่ไม่กลัวเกรงใคร แม้แต่ชาวต่างชาติที่ตัวใหญ่กว่า สูงกว่า สู้ด้วยกังฟูจีนที่ไม่ต้องพูดอะไร อะจ้าๆ ก็พอละ

    fb pongsak imyen
    email ridhi44425@gmail.com

  23. อยากดูหนังจีน เพราะหนังจีนเข้าน้อยจัง ติดตามดูแต่หนังจีน บรูส ลี ก็คือนักสู้ที่จากไปเร็วเกินไป นี่เป็นเรื่องราวก็อยากดูจะได้รู้ในแง่มุมหนึ่ง

    fb Phornchai Sawasdee
    sawasdee10330@yahoo.com

  24. เพราะติดตามดูหนังการต่อสู้ของคนจีน จนมาเป็นบรูส ลี ดูทุกตอน เกลีาใหม่ เปลี่ยนคนแสดงมาเยอะ มาครั้งนี้ จะมาสร้างสำนักในต่างแดน การประลองยุทธ เกิดขึ้นจะดวลกัน ศึกนี้ มีลุ้น

    fb pongsak imyen
    email ridhi44425@gmail.com

  25. อยากไปชมเรื่องนี้ เพราะตำนานนักสู้คนนี้ดูตั้งแต่เล็ก ดูทั้งครอบครัวชาวจีนอย่างเราๆ การสู้ด้วยกังฟู ไม่แพ้ชาติตะวันตก เขาคือคนที่ใครต้องร้อง อะจ้าๆๆๆๆ

    อีเมล sawasdee10330@yahoo.co.th
    fb phornchai sawasdee

  26. อยากไปชมเพราะ ดูตั้งแต่เด็กๆ กับคุณพ่อซึมซับหนังจีน และบรูส ลีมานานละ ครั้งนี้เป็นครั้งใหม่ ที่สร้างเกี่ยวกับการตั้งสำนักในต่างประเทศแล้วมีการคัดค้านการดวลกัน นี่ละจะได้ตามติดอีกเรื่อง

    sawasdee10330@yahoo.com
    FB Phornchai Sawasdee

  27. อยากไปชมเพราะ ดูตั้งแต่เด็กๆ กับคุณพ่อซึมซับหนังจีน และบรูส ลีมานานละ ครั้งนี้เป็นครั้งใหม่ ที่สร้างเกี่ยวกับการตั้งสำนักในต่างประเทศแล้วมีการคัดค้านการดวลกัน นี่ละจะได้ตามติดอีกเรื่อง

    sawasdee10330@yahoo.com
    FB Phornchai Sawasdee

Leave a Reply