เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กระดูกซี่โครงเคลื่อนและต้องรับการให้อ๊อกซิเจนระหว่างถ่ายทำ mother!

ก่อนที่จะไปเปิดตัวหนัง mother! ที่เทศกาลหนังเวนิส เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงนำของเรื่องได้เปิดเผยการรับบทในหนังเรื่องนี้ของผู้กำกับแดเรน แอโรนอฟสกี้ในนิตยสาร Vogue ครับ ซึ่งเธอเล่ามีฉากหนึ่งที่เข้มข้นและเคร่งเครียดจนทำให้กระดูกซี่โครงเคลื่อนเลยครับ
ฉันต้องไปยังสถานที่ที่มืดหม่นน่ากลัวกว่าที่เคยไปมาในชีวิต ฉันไม่รู้ว่าฉันจะกลับออกมาได้แล้วโอเคไหม” สาเหตุที่กระดูกซี่โครงเคลื่อนของนักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์ผู้นี้มีอาการหอบรุนแรงที่มาจากสภาพอารมณ์และความเครียดจนการถ่ายทำต้องหยุดลงชั่วขณะเพื่อพาเธอไปให้อ๊อกซิเจน
ฉันต้องสอดท่ออ๊อกซิเจนเข้าไปในรูจมูก แล้วแดเรนก็บอกว่า ภาพหลุดโฟกัส เราต้องถ่ายฉากนี้กันใหม่ แล้วฉันก็สวนไปทำนองว่า ไปตายเลย” ลอว์เรนซ์เล่าย้อนความ
เพื่อให้ลอว์เรนซ์หลุดพ้นจากสภาพตึงเครียดและน่ากลัวระหว่างพักการถ่ายทำ ทีมงานได้ตั้งสถานที่ที่เรียกว่า “สถานที่แห่งความสุข” ให้แก่เธอ ซึ่งประกอบด้วยลูกอมหมากฝรั่ง และรายการทีวีที่เปิด “Keeping up with the Kardashians” วนซ้ำๆ “ฉันยอมทิ้งเวลาดีๆ มานั่งดู Kardashians สักชั่วโมงได้เลย
แอรอนอฟสกี้ ผู้กำกับของหนังซึ่งคบหาดูใจกับลอว์เรนซ์มาได้สักปีกว่าแล้ว ยกย่องเธอว่า “เธอมีความสามารถที่เป็นความดิบและเป็นโดยธรรมชาติล้วนๆ ผมมักชอบเปรียบเทียบเธอเหมือนเป็นไมเคิล จอร์แดน” ส่วนฮาเวียร์ บาร์เดม ที่ร่วมรับบทนำในหนังก็บอกว่า “เธอเป็นนักแสดงที่กล้าหาญอย่างไร้ขอบเขต และไม่จำเป็นต้องเจ็บจริงเพื่อสร้างความเจ็บปวด เธอมุ่งมั่นที่จะทำเท่าที่จำเป็นต้องทำ
mother! จะมีรอบพิเศษในบ้านเรา 15-17 กันยายนนี้ ก่อนฉายจริง 21 กันยายนครับ

4 comments

Leave a Reply