หรรษาไปกับตัวอย่างเต็ม Early Man ให้เสียงโดยเอ็ดดี้ เรดเมย์น กับ ทอม ฮิดเดิลสตัน

เอ็ดดี้ เรดเมย์น กับ ทอม ฮิดเดิลสตัน เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม และเคยเล่นละครเวทีด้วยกันมาตั้งแต่สมัยนั้น ทั้งคู่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน Early Man หนังอนิเมชั่นของอาร์ดแมน สตูดิโอผู้สร้างหนังอนิเมชั่นรางวัลออสการ์ Wallace and Gromit: The Curse of the Were-Rabbit และ Chicken Run ครับ ที่ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มออกมาแล้ว
หนังเป็นเรื่องราวของมนุษย์ยุคหินชื่อดั๊ก (ให้เสียงโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น) กับเพื่อนหมูป่าดึกดำบรรพ์ชื่อฮ็อกน็อบที่จะพยายามเอาตัวรอดในโลกดึกดำบรรพ์อันโหดร้าย แต่แล้วการมาของยุคสัมฤทธิ์ก็มาถึง ได้เข้ามาคุกคามเหล่ามนุษย์ถ้ำ ดั๊กจึงต้องผนึกกำลังเหล่ามนุษย์ยุคหินเพื่อเอาชนะมนุษย์ยุคสัมฤทธิ์ที่มีลอร์ดนูธ (ให้เสียงโดย ทอม ฮิดเดิลสตัน) เป็นผู้นำ ในเกมการแข่งขันฟุตบอลที่เป็นการเดิมพันระหว่างมนุษย์สองยุค
หนังยังมีเมซี วิลเลี่ยมส์, ริชาร์ด อาโยด และ ทิโมธี สปาลล์ ร่วมให้เสียงด้วยครับ กำกับโดยนิค ปาร์ค จาก Wallace and Gromit: The Curse of the Were-Rabbit มีกำหนดฉายในมกราคม 2018 ชมตัวอย่างด้านใน

One comment

  1. […] Early Man : จากทุนสร้าง $50 ล้าน รายได้ทั่วโลกตอนนี้ทำไปเพียง $54 ล้านครับ แม้ว่าคำวิจารณ์อยู่ในเกณฑ์ใช้ได้ก็ตาม และสร้างจากทีมงานที่เชื่อถือได้อย่าง Aardman Studios ผู้สร้าง Wallace & Gromit แต่งานหนังสตอปโมชั่นในระยะหลังก็ดูเหมือนไม่ค่อยเป็นที่สนใจของผู้ชม หนังทำเงินในสหรัฐไปเพียง 8.2 ล้านเหรียญ โดยมีสหราชอาณาจักร บ้านของผู้สร้าง เป็นประเทศเดียวที่หนังทำเงินเกิน 10 ล้านเหรียญ นั่นคือทำเงินไป 15 ล้านเหรียญครับ […]

Leave a Reply