เบรนตัน ธเวตส์ เป็นไนท์วิงก์ ในซีรี่ส์ Titans ของดีซี

นักแสดงหนุ่มชาวออสเตรเลีย เบรนตัน ธเวตส์ ที่นักดูหนังในบ้านเราเพิ่งเห็นบทบาทไปใน Gods of Egypt และ Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales ได้เป็นผู้รับบทสำคัญในซีรี่ส์ Titans ที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนชุด Teen Titans ของดีซีคอมมิคครับ
ธเวตส์จะรับบทเป็นดิค เกรย์สัน หรือไนท์วิงก์ ในซีรี่ส์ชุดนี้ว่าด้วยเรื่องราวของเกรย์สันที่ทิ้งการเป็นโรบิน ผู้ช่วยของแบทแมน มาตั้งกลุ่มและเป็นผู้นำทีมซูเปอร์ฮีโร่วัยรุ่นผู้เก่งกล้าของตัวเอง
เจฟฟ์ จอห์นส์ หัวหน้าของดีซีเอ็นเตอร์เทนเมนท์พูดถึงการคัดเลือกธเวตส์ในการรับบทนี้ว่า “ดิค เกรย์สัน เป็นหนึ่งในฮีโร่ที่สำคัญและเป็นที่ชื่นชอบที่สุดในจักรวาลดีซี ไม่ง่ายเลยที่จะหาคนมารับบทเป็นเขา แต่เราก็หามาจนได้ เบรนตันมีความสามารถในการแสดงความลึกทางอารมณ์ มีหัวใจ กล้าเผชิญอันตราย และรูปร่างที่เหมาะจะเป็นอดีตลูกศิษย์ของแบทแมน และผู้นำในอนาคตของ Titans เรารู้สึกโชคดีอย่างที่สุดเที่เขาเลือกนำความสามารถมาสู่โครงการซีรี่ส์นี้และตัวละครนี้
Titans ได้เลือกนักแสดงมาก่อนหน้านี้อีก 2 คน เพื่อรับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่วัยรุ่นในทีมครับ นั่นก็คือ เทแกน ครอฟต์ ในบท Raven และ แอนนา ดิออป ในบท Starfire
Titans จะเป็นซีรี่ส์ออนไลน์ที่จะฉายให้ชมเฉพาะเป็นพิเศษทางบริการดูหนังออนไลน์เจ้าใหม่ที่ดีซีจะเปิดตัวในปีหน้าครับ
ที่มา: TV Line

2 comments

Leave a Reply