เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานอีกรอบว่า The Batman ของแมต รีฟส์ ไม่มีเบน แอฟเฟล็ค

เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ เป็นเจ้าที่ออกมาเปิดเผยรายงานข่าวว่าวอร์เนอร์ บราเธอร์ส อยากใช้นักแสดงคนอื่นที่หนุ่มกว่าเบน แอฟเฟล็ค มารับบทนำใน The Batman ของแมต รีฟส์ ที่จะมีการสร้างเป็นไตรภาค เพราะห่วงว่าเมื่อแอฟเฟล็คอายุมากขึ้นอาจจะอายุเกินบทแล้ว และ Justice League จะเป็นภาคสุดท้ายที่เขาเล่นบทแบทแมน ต่อมา แอฟเฟล็คก็ปฏิเสธข่าวลือในงานคอมมิคคอนว่า เขาจะยังคงเป็นแบทแมนตราบเท่าที่ค่ายยังให้เขาเป็นอยู่ เขาจะยังไม่เลิกเป็นหลังจาก Justice League
แล้วก็มีรายงานมาอีกว่าแมต รีฟส์บอกว่าหนัง The Batman ของแมต รีฟส์ จะอยู่นอกจักรวาลภาพยนตร์ของดีซี ที่ไม่ทันไร รีฟส์ก็ออกมาปฏิเสธข่าวนั้น โดยบอกว่าเป็นการตีความบทสัมภาษณ์ของเขาผิดไป เขาหมายถึงว่าหนังของเขาจะเป็นหนังเกี่ยวกับแบทแมนล้วนๆ ไม่มีตัวละครซูเปอร์ฮีโร่อื่นมาสมทบต่างหาก
กระนั้น ก็ยังมีข่าวจากคำพูดของเคซีย์ แอฟเฟล็ค น้องชายของเบน ออกมาพูดว่าอีกว่าเบน แอฟเฟล็คจะไม่รับบทแบทแมนแล้ว ที่ต่อมา ตัวแทนก็ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าว
ตอนนี้ เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ ก็รายงนอีกรอบครับว่า จากที่ได้ยินมาจากแหล่งข่าว The Batman ของรีฟส์ จะไม่มีเบน แอฟเฟล็ค นำแสดง และแผนการก็คล้ายๆ กับ The Joker หนังต้นกำเนิดตัวร้ายที่จะสร้างแยกโดยบริษัทใหม่ที่กำลังจะตั้งขึ้นมา และเพื่อรองรับนักทำหนังที่มีแนวความคิดเฉพาะในการตีความซูเปอร์ฮีโร่มาสร้างหนังโดยไม่ต้องห่วงว่าจะต้องผูกพันกับจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ที่มีอยู่ก่อน
รายงานดังกล่าวหมกอยู่ในรายงานเรื่องวอร์เนอร์ฯ อยากได้ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ มารับบทเป็นโจ๊กเกอร์เมื่อวันก่อน ผมได้รอสักระยะที่จะพูดถึงเพื่อดูว่าจะมีการออกมาปฏิเสธข่าวอะไรอีกไหม แต่จนถึงตอนนั้นก็ยังไม่มีครับ
ดูจากข่าวในช่วงนี้แล้ว เหมือนกับว่าหนังดีซีของวอร์เนอร์ฯ จะยังไม่มีอะไรแน่นอนจนกว่ามีแถลงออกมาแน่นอน ความเปลี่ยนแปลงดูเหมือนไหลไปมาอยู่ตลอดครับ
ในข่าวที่เกี่ยวข้องกัน วอร์เนอร์ฯ ได้ปล่อยภาพใหม่ของ Justice League ออกมาอีกภาพครับ มีสาม 3 ตัวละครคือแบทแมน, วันเดอร์ วูแมน และเดอะ แฟลช อยู่ในภาพเดียวกัน ชมได้ที่ด้านใน
ที่มา: THR
ความเห็น: THR ถือเป็นสำนักข่าวที่รายงานข่าวฮอลลีวู้ดน่าเชื่อถือได้ลำดับต้นๆ เลย อาจจะเคยมีพลาดบ้าง แต่ก็ไม่ค่อยมีพลาดจังๆ หรือไม่ก็อาจมีมูลประมาณหนึ่งแล้วอาจเขียนเกินความจริงไปบ้าง
ถ้าข่าวนี้พลาด ก็ถือเป็นการพลาดจังๆ ที่จะลดความน่าเชื่อถือของสำนักข่าวนี้เลย ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะพลาดจริงๆ
หรืออีกทางหนึ่ง ก็อดคิดไม่ได้ว่า วอร์เนอร์ฯ อาจกำลังทดลองบางอย่าง และแพลมๆ ข่าวผ่านแหล่งข่าวออกมาเพื่อโยนหินถามทางดูว่าควรจะประกาศเป็นทางการหรือไม่ หรือควรเดินตามแผนหรือไม่ ถ้ากระแสไม่ดีก็อาจเปลี่ยนแผนได้โดยไม่เสียหน้า
หรืออาจมีแผนการนี้อยู่จริงๆ แต่ชะลอการประกาศเป็นทางการเพราะยังมีหนัง Justice League อยู่ ถ้าประกาศเป็นทางการก็จะเกิดความสับสนหรือไม่เป็นผลดีต่อหนังได้ครับ

15 comments

  1. ทำออกมาสิ แล้วรอดูกระแสคน จะด่าจะชม ก็คิดเอาเอง ผมคนหนึ่งที่ติดตา แบทแมน ในร่างเบน แอฟเฟล็ค ไปแล้ว ถึงพี่แก่จะอายุเยอะก็เหอะ แต่ถ้าพี่แก่พร้อมจะรับบท ผมก็ยินดีดู

  2. เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ ทำเอาเงิบมาหลายครั้งล่ะ หลังๆไม่ค่อยอยากเชื่อ ครั้งก่อนก็ีละเรื่องเบน กับ Batman

  3. ยังไม่ประกาศครับ รอดูกระแส JL ก่อนครับ หรือไม่ก็รอให้ฉายรับเงินรับทองไปก่อน เพราะจะกระทบแน่นอน

  4. เบื่อ dc ตรงข่าวมั่วไปมั่วมา
    ทำจักรวาลซ้อนจักรวาล
    ถ้าเปน comic ผมว่าน่าสนใจ
    แต่ถ้าเปนหนัง ผมว่าคนดูจะงงนะคับ
    และผมก้อชอบแบทเบนมากๆด้วย

  5. เหมือน WB เห็นว่ากระแสแบทแมนไม่รุ่งเท่า WW เลยอยากทำใหม่งั้นเรอะ?
    หรือจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ถ้าออกมาใหม่ๆเยอะไป ก็ไม่เวิร์คอยู่ดี

  6. เอาตรงๆนะ ผมชอบแบทเฟล็คมากกว่าเบลซะอีก ความดุดันความนิ่งของแก คือสิ่งที่ผมชอบมาก อุตส่าห์รอดูว่าแบทแมนที่ป๋าแซ็กแกปูทางมา ต้นกำเนิดแกจะเป็นยังไง โรบินจะถูกโจ๊กเกอร์ฆ่าแบบไหน โดยที่ยังมีแบทเฟล็คอยู่ แต่ถ้าเล่นโดดข้ามไปเปลี่ยนมาแบบนี้ก็ขอบาย และคงขอไม่ตาม DCEU ละ สับสนเกิน

  7. แล้วจะทำไตรภาคทำไม อะ ก็ทำตรงนี้ไปก่อนซิ จักรวาล จัสตีสลีกก็มีอยู๋แล้ว หรือจะหยุดแค่นี้ ดูมาเวล ก้เห็นทำไปเรื่อยๆ เชื่อมโยงกันไป ตลกกับ dc จริงๆ

  8. อยากจะบอกว่า เดี๋ยวนี้เวปใหญ่มันก็ขี้เกียจขึ้นเยอะครับ ไปเอาข่าวจากคลิกเบตมาลงแบบดื้อ ๆ ไม่ต้องตรวจสอบอะไรอีกแล้ว คราวที่แล้วก็ไปเอาข่าว JL ถ่ายทำใหม่เกินครึ่งเรื่องจนเครดิตผู้กำกับเป็นของจอส วีดอน ไป มาลงแบบด้วน ๆ ไม่ได้ดูความจริงเลยว่าดารานำเขาเดินเที่ยวสบายใจเฉิบไปทั่วยุโรปโน่น ถ่ายซ่อมกันอีท่าไหนดาราไม่ต้องเข้ากองถ่ายกัน

    แถมวอร์เนอร์ก็แกล้งโง่ไปกับเขาด้วย คงจะถือว่า “ข่าวร้ายมันก็เป็นข่าว” ล่ะมั๊ง เลยเงียบเป็นเตมีย์ใบ้ไม่ออกมาแก้อะไรเลย (หรือรู้ว่าแก้ไปก็ไม่มีใครเชื่อก็ไม่รู้) ก็คงคิดว่านี่ก็เป็นการโฆษณาอีกแบบนึงมั๊ง ตอนนี้เลยมีแต่ข่าวหนัง DC ขึ้นหน้าหนึ่งแทบจะทุกอาทิตย์ ยิ่งช่วงตลาดหนังฮอลิวู้ดซบเซาสุดในรอบ 10 ปีแบบนี้ เลยต้องหาอะไรมากระชากอารมณ์คนมันเรื่อย ๆ

  9. ข่าวลือไร้สาระ “แม็ต รีฟ กำกับและให้ เบน แอรฟเฟคแสดงเป็นแบทแมน” เวปต่างๆก็ช่วยกันปั่นข่าว บ้าบอ อย่างอดทน เลยเนอะ กด unfollow มันให้หมด

Leave a Reply