วอร์เนอร์ฯ ยังไม่ล้มโครงการหนัง Gotham City Sirens

ในรายงานก่อนหน้านี้ของ The Tracking Board บอกว่า วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ล้มโครงการหนังรวมดาวร้ายหญิงของดีซีคอมมิคเรื่อง Gotham City Sirens แล้ว เพื่อไปทำ Joker and Harley Quinn แทน แต่แล้วก็มีรายงานที่ออกมาแย้งจาก Forbes ครับว่า ความจริงแล้วไม่ใช่เช่นนั้น โครงการหนังเรื่องนี้ยังไม่ตาย และยังอยู่ดี

ในรายงานได้อ้างความเห็นจากแหล่งข่าววงในของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส คนหนึ่ง ซึ่งเปิดเผยว่าโครงการหนัง Gotham City Sirens ยังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งมากๆ และ “ฮาร์วี่, แคทวูแมน กับพอยซั่นไอวี่มีความสำคัญต่อเราอย่างมากๆ และเป็นทีมที่เจ๋งมากด้วย

นอกจากนี้ ในรายงานยังให้คำอธิบายเพิ่มเติมถึงแนวทางของหนังด้วยว่า “มันมีความแตกต่างมากๆ ในแง่ของแนวคิดและบทบาทในจักรวาลภาพยนตร์ของดีซีที่กว้างออกไป ยังไม่รวมถึงความแตกต่างนิดๆ ในแง่กลุ่มเป้าหมายผู้ชม และพัฒนาการของตัวละครเมื่อเทียบกับ Mad Love ด้วย (หนังสือคอมมิคที่พูดถึงความรักของโจ๊กเกอร์กับฮาร์ลี่ ควินน์) มันจึงยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงโครงการหนังหรือมีการแทนที่โครงการหนังไปเป็นเรื่องราวความรักอาชญากรรมที่มีโจ๊กเกอร์ กับ ฮาร์ลี่ ควินน์ เป็นตัวนำแสดง

มีการบอกด้วยครับว่าหนัง Joker and Harley Quinn น่าจะสร้างก่อนแล้วดูว่าจุดลงเอยของความรักที่ไม่สมประกอบนั้นจะเป็นยังไง แล้วตามด้วย Gotham City Sirens ที่เล่าเรื่องชีวิตอิสระใหม่ของควินน์ และมีความเป็นไปได้ที่ตัวละครที่จะข้ามมาเจอกันด้วย

ฟังดูจากรายงานแล้ว เหมือน Gotham City Sirens ไม่ได้ถูกล้มไป แต่จะให้เป็นภาคต่อของ Joker and Harley Quinn ครับ

ที่มา: Forbes

2 comments

Leave a Reply