ไอฟลิกซ์ได้ลิขสิทธิ์คลังหนัง, ซีรี่ส์ และการ์ตูนในเครือของดิสนี่ย์มาฉายแบบเต็มอัตรา

ไอฟลิกซ์ ผู้ให้บริการดูหนังและซีรี่ส์ออนไลน์เจ้าใหญ่เจ้าหนึ่งของบ้านเราส่งข่าวมาบอกว่าได้ลิขสิทธิ์คลังหนัง, ซีรี่ส์ และการ์ตูนในเครือของวอลท์ ดิสนี่ย์ คัมพานี มาฉายแบบเต็มอัตราให้แก่สมาชิกครับ ดูมีช่องรายการของดิสนี่ย์ให้ผู้ชมได้ชมกันโดยเฉพาะทั้งทางแอพพลิเคชั่นและทางเว็บไซต์

นอกจากหนังของวอลท์ ดิสนี่ย์ พิคเจอร์ส ที่สร้างใหม่อย่างหนังเทพนิยาย The Jungle Book และ Cinderella แล้ว ยังรวมถึงหนังจากดิสนี่ย์ อนิเมชั่น เช่น FrozenWreck-It Ralph, Tangle และ Zootopia ด้วย

หนังจากบริษัทลูกของดิสนี่ย์ก็จะมีมาให้ชมเช่นกัน เช่นหนังซูเปอร์ฮีโร่ในเครือมาร์เวล, หนังชุด Star Wars ในเครือของลูคัสฟิล์ม และหนังอนิเมชั่นของพิกซาร์

ในส่วนของรายการทีวีก็จะมีการ์ตูนดังจากช่องดิสนี่ย์ กับดิสนี่ย์เอ็กซ์ดี เช่น Sofia the FirstStar Wars Rebels และ Guardians of the Galaxy เป็นต้น รวมถึงซีรี่ส์ดังจากช่องเอบีซี ได้แก่ ScandalGrey’s Anatomy, Criminal MindsDevious MaidsQuanticoMarvel’s Agent of S.H.I.E.L.D. และ Once Upon a Time เป็นต้น

การร่วมงานกันครั้งนี้ได้ครอบคลุมถึงลิขสิทธิ์การนำเสนอเนื้อหาการนำภาพยนตร์ของดิสนีย์มาให้สมาชิกไอฟลิกซ์ได้รับชมก่อนใคร และวางแผนร่วมงานพาร์ทเนอร์ของดิสนีย์ เมกเกอร์ สตูดิโอ (Maker Studio) ในการสร้างเนื้อหาดั้งเดิม (Original Content) เพื่อให้สมาชิกไอลฟิกซ์ได้รับชมแบบพิเศษในอนาคต

ฌอน แครี ประธานเจ้าหน้าผู้บริหารระดับสูงฝ่ายคอนเทนท์ ของไอฟลิกซ์ กรุ๊ป ได้กล่าวถึงการร่วมมือกันในครั้งนี้ว่า เรายินดีอย่างมากที่ทำงานร่วมกับดิสนีย์ หลังจากนี้ สมาชิกไอฟลิกซ์จะได้สนุกกับหนังคุณภาพเยี่ยมจากดิสนีย์ที่มีเรื่องราวที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมทุกวัย พร้อมการจับมือกันในครั้งนี้ ยังเป็นตอกย้ำความมุ่งมั่นคัดสรรคอนเทนท์ที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อส่งต่อให้สมาชิกไอฟลิกซ์ได้ดูกันอย่างต่อเนื่อง

ส่วน อมิท มัลโฮตรา ผู้จัดการทั่วไป มีเดีย เน็ทเวิร์ค บริษัทวอลท์ดิสนีย์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก็ให้ความเห็นว่า “เรายินดีอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับไอฟลิกซ์ เพื่อส่งมอบคอนเทนท์ดีๆสู่แฟนๆดิสนีย์ของเราในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งยังมาพร้อมฟีเจอร์ช่องรายการเฉพาะของดิสนีย์ ที่รวบรวมเอาหนังเรื่องโปรดและคาแรคเตอร์ที่แฟนๆชื่นชอบมาให้ได้รับชมได้ในทุกเวลาที่ต้องการ

ที่มา: iflix

5 comments

  1. พี่ jediyuth ครับ แล้วข่าวที่ว่า เรื่องบ.พีระมิด ไม่ได้ต่อสัญญาดิสนี่ย์ ทำให้ไม่มี DVD Bluray ออกมานี่จริงมั้ยครับ โหลดเถื่อนแผ่นเถื่อนกันจนคนอุดหนุนแผ่นแท้แย่เลย

    • ผมก็ชอบซื้อของแท้นะ ต้องรอดูว่าค่ายไหนจะมาทำ ส่วนเรื่องแผ่นผมว่ามีขายไปเรื่อยๆ ใจจริงอยากให้บริษัทดีๆมาทำ

  2. แหล่มเลยครับ เต็มอัตรานี่หมายถึงหนังทุกเรื่องเลยใช่มั้ยครับ เก่าแค่ไหนก็มีใช่มั้ยครับ

Leave a Reply