ลูคัสฟิล์มเตรียมสร้างภาคแยกสตาร์วอร์ส Obi-Wan Kenobi ทาบทามผู้กำกับจาก Billy Elliot

มีข่าวลือมาสักพักแล้วว่าภาคแยก Star Wars เรื่องต่อไปน่าจะเป็นเรื่องราวของปรมาจารย์เจได Obi-Wan Kenobi ที่อเล็ก กินเนสส์ รับบทไว้ในไตรภาคคลาสสิค และยวน แม็คเกรเกอร์ รับบทไว้ในไตรภาคต้น และข่าวนี้น่าจะค่อนข้างถือว่ายืนยันข่าวลือนั้นได้แม้จะยังไม่ออกมาจากประกาศทางการของลูคัสฟิล์มเองก็ตามครับ

รายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่า สตีเฟ่น ดาลดรี ผู้กำกับเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก Billy Elliot และ The Hours อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อให้มารับหน้าที่กำกับภาคแยกนี้ครับ ซึ่งโครงการหนังยังอยู่ในขั้นเบื้องต้น ยังไม่มีบทหนังหรืออะไร และหากดาลดรีตกลงรับทำงานนี้ เขาก็จะร่วมคุมทิศทางหนังไปพร้อมกับลูคัสฟิล์ม (ซึ่งถ้ามองจากการเลือกดาลดรีมากำกับแล้ว หนังคงไม่ออกมาเป็นแนวสนุกหรรษาแบบภาคแยก Han Solo แน่ๆ)

ส่วนที่ว่าแม็คเกรเกอร์จะกลับมารับบทนี้อีกครั้งไหม เจ้าตัวเคยเปรยๆ ว่ายินดีรับบทนี้อีก แต่ก็ยังไม่เป็นที่ยืนยันในตอนนี้ครับว่าลูคัสฟิล์มต้องการตัวเขาไหม (ถ้าไม่ เชื่อว่าแฟนๆ จะไปตั้งเต๊นท์ประท้วงกันหน้าลูคัสฟิล์มแน่ๆ)

นอกจากหนัง Obi-Wan Kenobi แล้ว ยังมีข่าวลือด้วยว่าลูคัสฟิล์มสนใจสร้างภาคแยก Yoda กับ Boba Fett ด้วยครับ

ที่มา: THR

7 comments

  1. เห็นมานานมากเลยครับกับกระแสภาคแยก Obi-Wan
    ในที่สุดก็จะเป็นจริงสักที T^T

    ปล. เชียร์พี่ยวนด้วยคนครับ อิอิ

  2. ก็ดีนะครับ ที่จะได้ดูหนัง Obi wan หรือ Yoda แต่ก็อยากเห็นทิศทางใหม่ๆบ้าง เช่น หนังเกี่ยวกับ X wing pilots หรือ Droid life อะไรอย่างงี้ (แต่ Ewok ไม่เอาแล้วนะ)

  3. ดีใจที่จะมีหนัง Star wars ให้ดูทุกปี
    ไม่ต้องรอนานๆแล้ว แต่ก้อขอให้ทำออกมา
    ให้สนุกๆ ไม่ขัดไม่ทำลายความดีงามของ
    จักรวาลเดิมนะครับ
    ปล.กะลังจะได้บ๊อกเซ็ต blu-ray star wars 1-6
    เลย ข่าวนี้ฉลองให้ผมโดยแท้ 😊😊😊😊

  4. […] น่าจะเป็นหนัง Star Wars ภาคแยก Obi-Wan ของสตีเฟ่น ดาลดรี, ไตรภาคใหม่ของผู้กำกับไรอัน […]

Leave a Reply