ชมหนังสั้นสยองขวัญ The Nurse ที่อาจได้รวมอยู่ในจักรวาลผี The Conjuring

เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก ผู้กำกับของ Annabelle: Creation แจ้งเกิดจากหนังสั้น Lights Out ที่ต่อมาโดนใจเจมส์ วาน ทำให้เขาได้กำกับ Lights Out เป็นหนังยาว และในการสร้างกิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์หนัง Annabelle: Creation แซนด์เบิร์กก็ปิ๊งความคิดประกวดหนังสั้นสยองขวัญขึ้นมาจากโอกาสที่เขาได้รับในการสร้างหนังสั้น จึงได้ร่วมมือกับวอร์เนอร์ บราเธอร์ส จัดการประกวดหนังสั้นความยาว 2 นาที โดยกำหนดให้ว่าหนังสั้นดังกล่าวจะต้องเข้ากับเรื่องราวในจักรวาลผี The Conjuring ของเจมส์ วาน ได้ด้วย ผู้ชนะก็จะได้เข้ามาคุยกับทางค่ายหนังเพื่อคุยเรื่องลิขสิทธิ์เพื่อนำไปสร้างเป็นหนังยาวในจักรวาล The Conjuring ต่อไป ถือเป็นการยิงปืนนัดเดียวได้นกหลายตัวเลย ได้กิจกรรมที่จะสร้างกระแสให้หนัง ได้แนวคิดสดใหม่จากภายนอกไปขยายจักรวาลผีอีก และอาจได้สร้างนักทำหนังรุ่นใหม่ขึ้นมาด้วย

การประกวดจัดในช่วงเดือนที่ผ่านมาครับ และแซนด์เบิร์กก็ได้ประกาศผู้ชนะของพื้นที่สหรัฐอเมริกาออกมาในวันนี้ เป็นหนังผีพยาบาลชือ The Nurse ของผู้กำกับจูเลียน เทียรี่ ที่เล่าเรื่องราวของเด็กหญิงที่ไปค้างในโรงพยาบาลและถูกผีหลอกครับ

แซนด์เบิร์กบอกด้วยว่าให้รอชมหนังสั้นเรื่องอื่นที่ได้รางวัลที่จะประกาศตามออกมาอีก จากผู้ชนะของเม็กซิโก, โคลัมโบ, สหราชอาณาจักร และสวีเดน ครับ

ชมคลิป The Nurse ได้ที่ด้านใน

Leave a Reply