ปีเตอร์ ดิงค์ลาจ ล้วงความทรงจำเพื่อหาตัวฆาตกรในตัวอย่างหนังไซไฟ Rememory

ปีเตอร์ ดิงค์ลาจ นักแสดงจาก Game of Thrones ได้ออกจากโลกแฟนตาซีที่แต่งเสื้อผ้าโบราณ และมีมังกรพ่นไฟ มาสู่โลกในหนังไซไฟที่มีฉากในอนาคตอันใกล้ มาพร้อมกับอุปกรณ์ไฮเทคในหนังเขย่าขวัญไซไฟเรื่อง Rememory ที่เพิ่งมีตัวอย่างออกมาครับ

เรื่องราวของหนังเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมลึกลับที่ยังจับไม่ได้ว่าใครคือฆาตกรของกอร์ดอน ดันน์ (มาร์ติน โดโนแวน) นักวิทยาศาสตร์และนักประดิษฐ์ผู้ที่คิดค้นเครื่องมือที่สามารถบันทึกความทรงจำของมนุษย์และนำมาเปิดฉายให้ดูใหม่ได้ ดิงค์ลาจรับบทเป็นชายที่มีอดีตลึกลับซึ่งดันน์เคยช่วยเหลือเขาไว้และได้ขออนุญาตภรรยาของดันน์เพื่อใช้เครื่องมือบันทึกความทรงจำดังกล่าวในการตามหาตัวคนร้าย

แต่บางครั้ง ไม่ได้แปลว่าเครื่องมือจะฉายภาพที่ตาเห็นจริงๆ ความทรงจำเองก็อาจบิดเบี้ยวไปจากความจริงและก่อให้เกิดภาพหลอนได้เหมือนกัน และนั่นก็ทำให้พระเอกของเรื่องต้องพบกับอันตรายครับ

หนังยังมีจูเลีย ออร์มอนด์ และ แอนทอน เยลชิน ผู้ล่วงลับ มาร่วมรับบทด้วย กำกับโดยมาร์ค พาแลนสกี จาก A Series of Unfortunate Events ครับ จะออกฉายผ่าน Google Play โดยเฉพาะวันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคมนี้ (แปลว่า Google ได้ทดลองฉายหนังออนไลน์กับเขาแล้วเหมือนกัน)

ชมตัวอย่างด้านใน

Leave a Reply