Site icon JEDIYUTH

แอลพบกับไลท์ในคลิปใหม่ของ Death Note

ยอมรับว่าในทีแรก ผมไม่ค่อยชอบการตีความตัวละครแอลในหนัง Death Note ฉบับนี้สักเท่าไหร่ จากการที่เห็นบทบาทจากตัวอย่างหนัง เพระารู้สึกว่ามันเหลือจะหลุดโลกจนมีความเป็นการ์ตูนเกินไป แต่คลิปใหม่ของหนังที่เผยการแสดงมากขึ้นบอกว่าผมอาจด่วนตัดสินใจเกินไปครับ เพราะบุคลิกนิสัยที่แปลกของแอลดูมีความแปลกแบบมนุษย์จริงๆ มาก เหมือนคนอัจฉริยะที่มีนิสัยประหลาดเพราะมองโลกแตกต่างจากคนทั่วไป หนังฉบับที่สร้างโดยฮอลลีวู้ดฉบับนี้อาจดีกว่าที่คิดมากก็ได้ครับ และอาจเป็นการล้างคำสาปหนังฮอลลีวู้ดที่ดัดแปลงจากมังงะที่มักออกมาไม่ค่อยดีนักได้เป็นเรื่องแรก

Death Note ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นของ สึงุมิ โอบะ และ ทาเคชิ โอบาตะ เป็นเรื่องราวของเด็กมัธยมที่พบสมุดกระชากวิญญาณ เมื่อเขียนชื่อใครลงไปและนึกใบหน้าของเขา คนผู้นั้นก็จะตาย เขาจึงตัดสินใจใช้สมุดเล่มนั้นกวาดล้างทุกคนที่เขาเห็นว่าเป็นคนชั่วร้าย ซึ่งต่อมาก็ทำให้เขากลายเป็นที่สงสัยของทางการ ทำให้เกิดเรื่องราวสืบสวนและไล่จับระหว่างตำรวจนักสืบผู้สันโดษกับตัวเขา

อดัม วินการ์ด จาก The Guest และ You’re Next เป็นผู้รับหน้าที่กำกับหนังฉบับนี้ โดยมีแนต วูล์ฟ รับบทนำเป็นคิระ สมทบด้วยมาร์กาเร็ต ควอลลี่, พอล นะกะอุชิ, และ เช วิแกม มีกำหนดฉายทางเน็ตฟลิกซ์ปลายเดือนนี้ครับ ชมคลิปด้านใน


Exit mobile version