มิลลา โยโววิช รับบทตัวร้ายใน Hellboy: Rise of the Blood Queen

Hellboy: Rise of the Blood Queen หนังเฮลล์บอยฉบับยกเครื่องใหม่ได้นักแสดงเพิ่มอีกหนึ่ง และคราวนี้ก็คือบทราชินีเลือด ตัวร้ายของหนังครับ

เดดไลน์รายงานว่ามิลลา โยโววิช ได้รับเลือกให้รับบทตัวร้ายนี้ หลังจากเป็นนางเอกนักบู๊ติดต่อกันมากันมาหลายภาคจากหนังชุด Resident Evil ครับ โจโววิคจะมาสมทบเดวิด ฮาร์เบอร์ ในบทเฮลล์บอย และ เอียน แม็คเชน ในบทศาสตราจารย์บรูม

ใครคือราชินีเลือด ตัวละครนี้มาจากตำนานอัศวินโต๊ะกลมครับ เธอก็คือแม่หญิงแห่งทะเลสาบชื่อนิมู ผู้เป็นแม่มดและหญิงคนรักของเมอร์ลิน แต่เมื่อหลังจากที่เธอได้กำจัดเมอร์ลิน เวทย์มนต์ก็ทำให้เธอคลุ้มคลั่งจนแม่มดตนอื่นๆ ต้องร่วมมือกันกำจัดเธอ แต่แม้แยกชิ้นส่วนร่างกายของเธอแล้ว ร่างก็เคลื่อนมาต่อกันได้ เหล่าแม่มดจึงแยกแต่ละชิ้นส่วนใส่ผนึกจองจำไว้ในส่วนต่างๆ ของโลก จนกระทั่งหลายศตวรรษผ่านมาก็ได้มีผู้ที่คิดจะนำร่างของเธอมาต่อกัน ทำให้เฮลล์บอยต้องตามหาดาบวิเศษในตำนานมาปราบ

นีล มาร์แชล จาก Game of Thrones กำกับหนังเรื่องนี้ครับ มีกำหนดเปิดกล้องกันยายนนี้

ที่มา: Deadline

3 comments

  1. ชอบหนังที่กำกับโดย นีล ทุกเรื่องเลย โหด ดิบ เถื่อน สนุก Centurion , Doomdays , Dog Soldier มั่นใจว่าหนังต้องออกมามืดหม่นไม่แฟนตาซีเหมือน 2 ภาคแรก แล้วก็นักแสดงหญิงในแต่ละเรื่องที่เขากำกับก็ออกมามีลุคที่แข็งแกร่งทุกคน ยิ่งได้เจ๊มิลล่ามาหมูๆเลย

Leave a Reply