Star Wars: The Last Jedi ขึ้นปกเอ็นเตอร์เทนเมนท์วีคลี่ฉบับฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

ใกล้สิ้นช่วงซัมเมอร์ที่หนังส่วนใหญ่เน้นผู้ชมวัยรุ่นและหนุ่มสาวแล้ว เข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่หนังส่วนใหญ่เน้นผู้ชมวัยผู้ใหญ่และมีเนื้อหาจริงจังกว่า แต่หนังฟอร์มใหญ่สุดของช่วงปลายปีนี้คงไม่พ้น Star Wars: The Last Jedi ครับ ซึ่งเอ็นเตอร์เทนเมนท์วีคลี่นำมาใช้เป็นปกแนะนำหนังช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปีนี้

ในเมื่อชื่อหนังพูดถึงเจได นิตยสารหนังก็นำสองเจไดสุดท้ายมาใช้ขึ้นปก ประกอบไปด้วยลุค สกายวอล์คเกอร์ (มาร์ค แฮมิล) กับ เรย์ (เดซี ริดลี่ย์)

ในบทความยังเผยเนื้อเรื่องส่วนหนึ่งของหนังที่ดูเหมือนจะต่อจากภาคที่แล้วพอดีด้วยครับว่า “เมื่อเรย์รู้เรื่องราวของหนุ่มชาวไร่ที่กลายเป็นเจได เธอก็คาดหวังว่าจะได้พบกับนักรบที่เราจดจำจากไตรภาคต้นฉบับ แต่เธอกลับพบชายผู้ที่ความเสียใจเข้าครอบงำ กระหายที่จะปิดฉากอดีตของตัวเอง ขณะที่ใช้ชีวิตที่เหลืออยู่บนเกาะอันสันโดษ…สันโดษ แต่ไม่ได้ไร้ประชากร เราจะได้เห็นโฉมใหม่ของบรรดาสิ่งมีชีวิตที่อยู่ในวิหารที่อ่อนไหวไปกับพลังเคียงข้างกับสกายวอล์คเกอร์” และในบทความบอกใบ้ว่าไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่หน้าตาคล้ายเพนกวินด้วย เหมือนที่โยดาว่าไว้ “ไม่…ยังมีอีกหนึ่ง”

EW จะเปิดเผยปกอื่นในครั้งต่อไป รวมถึงหน้าตาของสิ่งมีชีวิตกับผู้ร้ายใหม่ๆ ของหนังด้วยครับ

Star Wars: The Last Jedi กำกับโดยไรอัน จอห์นสัน เข้าฉายธันวาคมนี้ ชมภาพด้านใน

 

One comment

  1. […] ต่อเนื่องจากภาพปกและเผยภารกิจของเรย์ไปแล้ว นิตยสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์วีคลี่ได้ลงภาพพิเศษเพิ่มเติมของหนัง Star Wars: The Last Jedi ออกมาอีกสิบกว่าภาพครับ และบอกเราด้วยว่าฟินน์ ตัวละครของจอห์น โบเยกา จะมีบทบาทสำคัญต่อฝ่ายพันธมิตรกบฎในภาคนี้ด้วย ฟินน์จะร่วมมือกับโรส (เคลลี่ แทรี่ ทราน) ซึ่งเป็นช่างเครื่องยนต์ ในการแทรกซึมไปปฏิบัติภารกิจที่เมืองคาสิโนชื่อแคนโต ไบท์ (Canto Bight) ครับ […]

Leave a Reply