Cowboy Ninja Viking ของคริส แพรตต์ ได้กำหนดฉายมิถุนายน 2019

คริส แพรตต์ นักแสดงหนุ่มที่หลังจากฟิตตัวเองจนล่ำก็กลายเป็นนักแสดงหนุ่มที่มีหนังชุดภาคต่อเข้ามาติดๆ กันเลย จาก Guardians of the Galaxy แล้วก็ Jurassic World แล้วก็ Cowboy Ninja Viking ที่ได้กำหนดฉายทางการแล้ว

ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ได้วางกำหนดฉายหนังเรื่องนี้ในสหรัฐ 28 มิถุนายน 2019 ครับ ซึ่งเป็นช่วงพีคสุดของหนังซัมเมอร์ในสหรัฐพอดี ให้เราได้เห็นแพรตต์สวมบทนักฆ่าจากหนังสือการ์ตูนเรื่องใหม่อีกเรื่อง

โครงการหนังเรื่องนี้มีแผนจะสร้างตั้งแต่ปี 2012 โดยดิสนี่ย์ พิคเจอร์ส วางตัวให้มาร์ก ฟอสเตอร์ มารับหน้าที่กำกับ จากบทหนังของพอล เวอร์นิก กับ เรทท์ รีส แห่ง Zombieland แต่ดิสนี่ย์ได้ขายโครงการหนังต่อให้ยูนิเวอร์แซล เพราะคิดว่าหนัง “เคร่งเครียดเกินไป” ฟอสเตอร์ก็ออกจากโครงการหนังไป และยังไม่มีผู้กำกับในตอนนี้

Ninja Cowboy Viking เป็นเรื่องราวของดันแคน ชายหนุ่มที่เป็นโรคจิตหลายบุคลิก ซึ่งในตัวเขามีทั้งนินจา คาวบอย และไวกิ้ง ที่ต่อมาได้ถูกโครงการลับของรัฐบาลเอาไปฝึกเป็นนักฆ่า และทำให้เขามีทักษะมือสังหารของทั้งสามบุคลิก เมื่อโครงการสิ้นสุด นักฆ่าทั้งหมดถูกส่งกลับเข้าไปในโรงพยาบาลบ้า แต่ดันแคนได้หนีออกมาตามฆ่าผู้อยู่เบื้องหลังโครงการนี้

แพรตต์จะร่วมอำนวยการสร้างด้วยอีกหนึ่งตำแหน่ง

ที่มา: Deadline

Leave a Reply