โฉมแรกของจอช โบรลิน ในบทเคเบิล จาก Deadpool 2

ไรอัน เรย์โนลด์ ได้เผยภาพนิ่งแรกของจอช โบรลิน ในบทเคเบิล คู่หูคนละขั้นที่จะมาเจอกันในหนัง Deadpool 2 ครับ ซึ่งเห็นรูปแล้วก็ทำให้เข้าใจเลยว่าทำไมครั้งหนึ่ง หนังเรื่องนี้ทาบทามแบรด พิตต์ ให้มารับบท เพราะโบรชินในรูปนี้คล้ายพิตต์ใน Fury มากๆ ครับ

เรย์โนลด์ได้ลงรูปที่สองตามมา ที่เป็นภาพเห็นเกือบทั้งตัว เผยส่วนแขนที่เป็นไซบอร์ก แต่ที่เด็ดสุดคงเป็นตุ๊กตาหมีที่ห้อยติดมากับกางเกง บอกเราว่าหน้าโหดขนาดนี้ก็มุ้งมิ้งนะเว้ย

ในฉบับคอมมิคนั้น เคเบิลเป็นฉายาของเนธาน ซัมเมอร์ส ลูกชายของไซคลอปส์ ซึ่งเดินทางข้ามเวลามายังยุคเดียวกับ X-Men เพื่อปฏิบัติภารกิจเปลี่ยนอนาคต เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่มีแขนหุ่นยนต์ ดวงตาไซเบอร์เนติกที่มีระบบวิเคราะห์สิ่งต่างๆ และถูกฝังเทคโนโลยีให้ตัวเองแฮ็คเข้าระบบคอมพิวเตอร์ได้ เรายังไม่รู้ว่าลักษณะตัวละครของในหนังฉบับนี้จะเปลี่ยนไปยังไง แต่ที่แน่ๆ คือเป็นคู่คนละขั้วกับเดดพูลครับ

Deadpool 2 ยังมีนักแสดงสมทบได้แก่เซซี บีตส์, แจ็ค เคซี และ ชิโอริ คุตสึนะ, จูเลียน เดนนิสัน โมรานา บัคคาริน, เลสลี่ อักแกมส์, สเตฟาน คาพาซิก และ เบรียนนา ฮิลเดอแบรนด์ ครับ

หนังกำกับโดยเดวิด ลีตช์ จาก John Wick มีกำหนดฉายในสหรัฐ 1 มิถุนายน 2018

ที่มา: @VancityReynolds

10 comments

  1. มันไม่ค่อยบึกบันเท่าไหร่ อาจจะแค่มุมนี้ ดูชราไปหน่อยด้วย แต่ผมไม่เคยอ่านคอมมิค แฟนๆอาจจะโอแล้วก็ได้

    • Cable ในคอมิก ก็หน้าแก่ๆแบบนี้แหละครับ

      เพียงแต่ต้นฉบับ ลายเส้น Rob Liefeld มันเป็น Super Anatomy แข็งๆกล้ามควายๆที่ไม่มีทางจะแคสต์ มนุษย์ปกติ มาเล่น หรือ เทรนหุ่น ให้เหมือนได้

  2. ที่ขำคือ Deadpool เปิดตัว เป็นผู้ร้ายให้ X-Force ที่มี เคเบิ้ล นำทีม

    สุดท้าย เดดพูล มีหนังเป็นของตัวเอง พวก เอ็กซ์ฟอรซ์ ตามมาเป็นตัวสมทบ……….

  3. ผมว่า deadpool สำเร็จ เพราะ look เหมือนใน comic มากๆ พอมาดู look เคเบิล แล้วผิดหวังสุดๆ ผกก ใจไม่ถึงเลย จะเอา real ไปทำไม สภาพแบบนี้หรือที่ ทะลุเวลามาได้ งง เหมือนคอมมาโด ทั่วๆไป ผสม คนเหล็ก
    ดูจืดสนิทเลย ควรเล่นไปทางโทนฟ้า เพื่อ ตัดกับ ตาสีแดง น่าจะดีกว่า และควรใช้ นักแสดงหุ่นแบบ the rock มาเล่น ไม่จำเป็น ต้องเอาโบลินก็ได้ ผิดหวังจริงๆ

Leave a Reply