เจมส์ กันน์ บอกว่า Guardians of the Galaxy Vol. 3 น่าจะเปิดกล้องได้ในอีกปีเศษๆ

ระหว่างเดินสายประชาสัมพันธ์ดีวีดีและบลูเรย์ของ Guardians of the Galaxy Vol. 2 เจมส์ กันน์ก็ถูกถามเรื่องความคืบหน้าของ Vol.3 ครับ ซึ่งเขาบอกว่าได้เริ่มขั้นตอนเขียนบทหนังแล้วครับ ซึ่งกันน์ได้คุยกับเคเวิน ไฟกี ด้วยว่า บรรดาตัวละครเดิมๆ ของ Guardians of the Galaxy จะโคจรไปไหนในภาคต่อไป

ส่วนหนังจะเปิดกล้องได้เมื่อไหร่ กันน์ตอบว่า “อีกปีเศษๆ” ขณะที่วันฉายนั้นยังไม่ได้วางไว้ แต่โดยปกติแล้ว มาร์เวลจะเปิดกล้องหนัง 15 เดือนก่อนฉาย ก็มีแนวโน้มเป็นไปได้ครับว่า Guardians of the Galaxy Vol. 3 น่าจะมาในปี 2020

กันน์ยังไม่แน่ใจว่าจะมีการเปลี่ยนชื่อหนังไหม แต่ตอนนี้จะเรียกว่า Guardians of the Galaxy Vol. 3 ไปก่อน และอาจมีการนำตัวละคร Guardians of the Galaxy ชุดดั้งเดิมตามฉบับคอมมิคที่มีตัวละครของซิลเวสเตอร์ สตอลโลน เป็นหัวหน้า และเราเห็นกันในฉากท้ายเครดิต มาร่วมรับบทในภาคหน้าด้วย ซึ่งกันมองว่ามันเป็นเหมือนองก์สามของหนังครับ

การเขียนบทภาคนี้ง่ายมาก ความจริงแล้วภาคแรกเป็นเหมือนองก์แรก ภาคสองเป็นเหมือนองก์สอง และภาคสามก็จะเป็นองก์สาม ผมจึงจะขมวดหลายอย่างเข้าด้วยกันในภาคสาม เราจะได้คำตอบหลายอย่างในอีกหลายเรื่อง แต่ทำออกมาในแบบที่สง่างามและยิ่งใหญ่ขึ้นนิดๆ การเขียนบทภาคสามท้าทายให้แง่นี้มากกว่าการเขียนบทภาคสอง

ที่มา: Collider

Leave a Reply