ภาพงานออกแบบสำหรับขายสินค้าประกอบหนัง Justice League

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้เปิดเผยสินค้าจำพวกเสื้อผ้าและกระเป๋าที่ทำประกอบคู่การกับฉายหนัง Justice League ออกมาที่เว็บไซต์ขายของทางการของค่าย WBShop.com ครับ ซึ่งภาพที่ออกแบบมาสำหรับใช้เป็นลายบนหีบห่อและบนสินค้าก็เผยให้เราเห็นโฉมที่ชัดขึ้นอีกหน่อยของสเตพเพนวูล์ฟ ตัวร้ายของหนังเรื่องนี้ด้วย

นอกจากนี้แล้ว ก็ยังมีภาพของซูเปอร์แมนปรากฏคู่มากับซูเปอร์ฮีโร่คนอื่นๆ เป็นการยืนยันว่าใครคือคนที่คุยกับอัลเฟร็ดในท้ายตัวอย่างฉบับคอมมิคคอนครับ ใครอยากดูว่าสินค้ามีอะไรบ้างก็ลองคลิกดูที่ลิงก์เว็บไซต์ด้านบน ราคาส่วนใหญ่อยู่ราวๆ 25-45 เหรียญครับ ตามที่กวาดสายตาดูคร่าวๆ

Justice League กำกับโดยแซ็ค สไนเดอร์ และ จอส วีดอน ออกฉายพฤศจิกายนนี้ ชมภาพด้านใน

2 comments

  1. ผ้าคุมสีแดง จริงแล้ว คือ ซุปเปอร์เกริล ขี่ยานมาลง คือ น้ำในแก้สกระเพือมครั้งที่หนึ่ง พร้อมมีเสียงซาวน์ประกอบคล้ายยานอวกาศลงจอดเหมือนในสตาร์วอร์

    พอกระโดดลงยานอวกาศ น้ำกระเพืยมครั้งที่สอง อัลเฟรดมองเห็นพอดี เดิอนออกมาแล้วก็พูดว่า แบทแมนบอกว่าคุณจะมา “ตามข้อมูลในโฮโลแกรมที่บันทึกได้จากยานของชาวคริปโตเนียน” แล้วก็พูดว่า หวังว่ายังคงไม่สายเกินไป

    จากนั้นซุปเปอร์เกริลที่ออกตามหาคาล เอล มาโดยตลอด ได้ขุดหลุมเอาร่างของคาลเอลขึ้นมา แล้วเหาะออกไปนอกโลก รับแสงจากสุริยะ ร่างกายก็ฟื้นคืนชีพมาอีก สเตปเพนวูฟ ก็แพ้อย่างหมา

Leave a Reply