นูมิ ราเพซ เป็นเจ็ดพี่น้องประจัญบานในตัวอย่างหนังไซไฟ Whatever Happened to Monday

ถ้าคุณชอบนูมิ ราเพซ หนัง Whatever Happened to Monday จะมีถึงเจ็ดนูมิ ราเพซ ในเรื่องนี้เลยครับ เพราะเธอรับบทแฝดเจ็ดที่หน้าตาเหมือนกัน

ในตัวอย่างใหม่ของหนังที่เพิ่งออกมาทางช่องของยูทูบให้เราได้รู้เนื้อเรื่องมากขึ้นว่าหนังมีเหตุการณ์เป็นโลกอนาคตที่บิดเบี้ยว ประชากรล้นโลก รัฐบาลจึงอนุญาตให้แต่ละครอบครัวมีลูกได้คนเดียว ลูกๆ คนที่เหลือจะต้องถูกฆ่าตาย แต่ตัวละครของราเพซเป็นแฝดเจ็ด จึงต้องหลบซ่อนตัวเองจากรัฐบาลและปลอมเป็นบุคคลเดียวกันชื่อแคเรน เซ็ตต์แมน

ทั้งเจ็ดมีชื่อเรียกตามวันครับ มันเดย์, ทิวส์เดย์, เวนส์เดย์ ไปจนถึงซันเดย์ โดยแต่ละคนจะได้ออกไปข้างนอกคนละวันตามชื่อของตัวเอง แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเรื่องขึ้นเมื่อมันเดย์หายตัวไป และคาดว่าจะถูกทางการจับได้ อีกหกคนที่เหลือจึงได้ใช้ความสามารถิพเศษของแต่ละคนมาผนึกกำลังกันเพื่อช่วยมันเดย์ออกมา

หนังมีลูกผสมระหว่าง Gattaca กับ Orphan Black โดยราเพซใช้ความารถด้านการแสดงเพื่อสวมบทเป็นเจ็ดพี่น้องที่บุคลิกและความสามารถแตกต่างกัน

หนังยังมีเกลน โคลส รับบทเป็นตัวร้ายของเรื่อง และมีวิลเลม เดโฟ รับบทเป็นตาของทั้งเจ็ดสาวที่สอนวิธีการเอาตัวรอดให้ เน็ตฟลิกซ์จะออนไลน์หนังฉายในสหรัฐ 18 สิงหาคมนี้ ส่วนบ้านเราจะได้ชมกันช่วงปลายเดือนครับ ชมตัวอย่างด้านใน

2 comments

Leave a Reply