ภาพเบื้องหลังของหนังออนไลน์ “แซ้ป แสบโลกแตก” จากผู้กำกับ “พี่ชาย My Bromance”

หนังไทยหลายเรื่องของผู้กำกับนอกกระแสหรือบริษัทเล็กๆ ได้มีโอกาสเข้าฉายในโรงของบ้านเราไม่นานในกรณีที่กระแสตอบรับไม่ค่อยดี หรือมีผู้ชมน้อย ก็อาจถูกลดรอบและลดการจำกัดเวลาฉายได้หลังจากฉายไปเพียง 1-2 วันครับ ยูทูบอาจเป็นช่องทางใหม่ในการเผยแพร่ผลงานของผู้กำกับเหล่านั้น ซึ่ง ณิชภูมิ ชัยอนันต์ หรือ “ณิชชี่” ผู้กำกับ”พี่ชาย My Bromance”  ก็ได้ลองทดลองใช้ยูทูบและเฟซบุกเป็นที่เผยแพร่ผลงานล่าสุด “แซ้ป แสบโลกแตก” ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ครับ

หนังจะเป็นแนวบู๊แอ็คชั่นที่อิงจากเรื่องราวศึกระหว่างแก๊งวัยรุ่นในเชี่ยงใหม่ 2 แก๊ง มีการยกกองถ่ายไปถ่ายทำตามสถานที่ที่แก๊งเหล่านี้ยกพวกตีกันจริงๆ โดยมีโดย “ฟลุค” ธีรภัทร โลหนันทน์ จาก “พี่ชาย My Bromance” มารับบทเฟียส หัวหน้าแกงค์วัยรุ่นชื่อดังของเชียงใหม่ สมทบด้วยมี “เกมส์” อิสรรัฐ น้อยนารายณ์ หรือ “เกม พริกแกง” อดีตหัวหน้าแก๊งที่โด่งดังในกลุ่มวัยรุ่นเชียงใหม่มารับบทหัวหน้าแก๊งอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องนี้ และ “บูม” ภาคภูมิ ยศกาศนักแสดงจากมิวสิควิดีโอ “กลับตัวกลับใจ” ของวงBigAss และกำลังจะมีผลงานใน “สาระแนนเลิฟยู” ของสหมงคลฟิล์มฯ

ภาพเบื้องหลังบางส่วนเป็นฉากยกพวกตีกันของทั้งสองแก๊งครับ มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นระหว่างถ่ายทำด้วย ส่วนตัวหนังนั้นจะออนไลน์ในช่วงกันยายน-ตุลาคม ที่ช่องยูทูบ Wayufilm Production และ เพจเฟซบุกของหนังครับ ชมภาพและตัวอย่างแรกได้ที่ด้านใน

Leave a Reply