จอช โบรลิน อวดหุ่นฟิตสุดๆ เพื่อรับบทเคเบิล ใน Deadpool 2

ระหว่างให้สัมภาษณ์แก่ IGN ในรอบปฐมทัศน์ Atomic Blonde ผู้กำกับเดวิด เลตช์ ได้ถูกถามถึงจอช โบรลิน ที่จะมารับบทเป็นเคเบิลใน Deadpool 2 ผลงานเรื่องต่อไปของเขา และเลตช์ก็มีแต่คำชมถึงโบรลิน “ตอนที่เขาเมตตายอมรับเล่นบทนี้ ไรอันกับผมดีใจทะลุหลังคาเลย เรารักเขา เขาเป็นยอดนักแสดงจริงๆ เขานำความเป็นมนุษย์มาใส่ตัวละครเคเบิล แต่เขาก็ยังมีความลึกล้ำด้านการแสดงที่จะเล่นบทตลกได้เมื่อต้องการด้วย เขาทำให้ตัวละครนี้มีชีวิตขึ้นมาในเวลาสั้นๆ แค่สิบสองวันตลอดการถ่ายทำ ผมดีใจอย่างที่สุด

เมื่อพูดถึงการทำให้ตัวละครมีชีวิตแล้ว โบรลินไม่ได้ทำแค่ผ่านการแสดง แต่ยังทำผ่านการฝึกฝนร่างกายอย่างหนักให้กำยำมากพอที่จะสวมบทด้วย ตามที่เขาลงรูปในอินสตาแกรมล่าสุดที่ถ่ายในห้องน้ำคู่กับแคธริน โบรลิน ภรรยาของเขาครับ

ในฉบับคอมมิคนั้น เคเบิลเป็นฉายาของเนธาน ซัมเมอร์ส ลูกชายของไซคลอปส์ ซึ่งเดินทางข้ามเวลามายังยุคเดียวกับ X-Men เพื่อปฏิบัติภารกิจเปลี่ยนอนาคต เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่มีแขนหุ่นยนต์ ดวงตาไซเบอร์เนติกที่มีระบบวิเคราะห์สิ่งต่างๆ และถูกฝังเทคโนโลยีให้ตัวเองแฮ็คเข้าระบบคอมพิวเตอร์ได้ เรายังไม่รู้ว่าลักษณะตัวละครของในหนังฉบับนี้จะเปลี่ยนไปยังไง แต่ที่แน่ๆ คือเป็นคู่คนละขั้วกับเดดพูลครับ

Deadpool 2 มีกำหนดฉายในสหรัฐ 1 มิถุนายน 2018 ครับ

3 comments

Leave a Reply