โซนี่ทาบทามจาเรด เลโต รับบท Bloodshot ในหนังซูเปอร์ฮีโร่จักรวาลแวเลียนท์

โซนี่ พิคเจอร์ส รุกหนักมากในช่วงนี้สำหรับการสร้างหนังซูเปอร์ฮีโร่ครับ นอกจากจักรวาลไอ้แมงมุมที่กำลังจะมีหนัง Venom กับ Silver and Black ออกมาแล้ว จักรวาลแวเลียนท์ที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนของแวเลียนท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ก็เริ่มเดินหน้าแล้วเหมือนกัน และในการเดินหน้าการสร้าง Bloodshot หนังซูเปอร์สายโหดเรื่องแรกของจักรวาลก็เล็งนักแสดงดีกรีรางวัลออสการ์มารับบทครับ

รายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่า แวเลียนท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ โซนี่ พิคเจอร์ส กำลังทาบทามจาเรด เลโต นักแสดงผู้สวมบทโจ๊กเกอร์ในหนัง Suicide Squad ของวอร์เนอรฯ และเจ้าของรางวัลออสการ์นักแสดงสมทบชายจาก Dallas Buyers Club ให้มารับบทนำในหนังแอ็คชั่นไซไฟที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนชุด Bloodshot ครับ

หนังถูกวางทิศทางให้เป็นหนังอาชญากรรมเขย่าขวัญผสมเรื่องราวแบบ Frankenstein ครับ ว่าด้วยเรื่องราวของนักฆ่ามือหนึ่งของแก๊งมาเฟียที่ถูกกันเป็นพยานในการเล่นงานเจ้านายของตัวเองและถูกส่งตัวเข้าโครงการคุ้มกันพยาน แต่กลับถูกหักหลังและถูกจับส่งไปเข้าโครงการทดลองลับของรัฐบาลที่ต้องการสร้างสุดยอดนักฆ่าขึ้นมา

เขาถูกลบความจำไปจนหมดและถูกฉีดนาโนคอมพิวเตอร์นับล้านเข้าไปในกระแสเลือด ทำให้เป็นนักฆ่าที่มีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ สามารถกลายร่างเป็นใครก็ได้และเชื่อมต่อตัวเองเข้ากับโลกไซเบอร์ได้ด้วย

โซนี่ยื่นบท Bloodshot ให้เลโต แต่เลโตยังอยู่ระหว่างตัดสินใจว่าจะรับบทไหมครับ ซึ่งถ้ายินดีรับบทก็จะมีการทำสัญญาข้อตกลงต่อไป โดยมีเดฟ วิลสัน ผู้กำกับจากเกม Avengers: Age of Ultron, Bioshock Infinite และ The Division มารับหน้าที่กำกับ

ที่มา: THR

 

One comment

Leave a Reply