ภาพแกะสลักเผยโฉมแรกของมอธรา ใน Godzilla: King of Monsters

ขณะที่หนัง Godzilla: King of the Monsters เริ่มต้นเปิดกล้องถ่ายทำ การประชาสัมพันธ์ของหนังก็เริ่มต้นด้วยเช่นกันในรูปแบบการตลาดแบบไวรัสครับ ทวิตเตอร์ของ MonarchSciences ได้เผยโฉมภาพที่คล้ายภาพแกะสลักในวิหารที่สลักภาพของมอธราทั้งในรูปแบบเป็นตัวเต็มวัยและเป็นหนอนเอาไว้ครับ ให้เราเห็นโฉมกลายๆ ว่าในหนังน่าจะมีหน้าตาคล้ายกันประมาณนี้

เรื่องย่อทางการของหนังบอกว่า หนังจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความพยายามอันกล้าหาญของโมนาร์ค องค์กรด้านสัตว์วิทยาลึกลับ และเหล่าสมาชิกขององค์กรที่ต้องเผชิญหน้ากับฝูงสัตว์ประหลาดยักษ์มหึมา ซึ่งรวมทั้งก็อดซิลลาที่ได้ปะทะกับมอธรา, โรแดน และศัตรูคู่อาฆาต มังกรสามหัว คิงก์ไกโดราห์

เมื่อสัตว์ยักษ์ดึกดำบรรพ์เหล่านี้ที่เข้าใจกันว่าเป็นเพียงตำนานได้กลับมาผงาดอีกครั้ง พวกมันต่างแก่งแย่งชิงความเป็นใหญ่ ทำให้ชะตากรรมของมนุษยชาติต้องแขวนอยู่บนเส้นด้าย

Godzilla: King of the Monsters กำกับโดยไมเคิล โดเฮอร์ตี้ (Trick ‘r TreatKrampus) นำแสดงโดย เวรา ฟาร์มิกา, เคน วาตานาเบ้, แซลลี่ ฮอว์กินส์, ไคย์ล แชนด์เลอร์, มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์, แบรดลี่ วิทฟอร์ด, โธมัส มิดเดิลดิทช์, ชาร์ลส์ แดนซ์, โอเชีย แจ็คสัน จูเนียร์, ไอชา ไฮนด์ และ จางจื่ออี๋ มีกำหนดฉายมีนาคม 2019 ครับ

ชมภาพด้านใน

https://twitter.com/MonarchSciences/status/888805921274576896

3 comments

Leave a Reply