ผู้สร้าง Insidious เตรียมคืนชีพ Spawn, ท็อดด์ แม็คฟาร์เลน กำกับ

หนังซูเปอร์ฮีโร่สยองขวัญ Spawn มีแผนที่จะยกเครื่องใหม่และมีการพูดคุยเจรจากันมากว่า 20 ปีแล้วครับ สาเหตุหนึ่งที่หนังยังคืนจอไม่ได้สักทีก็เพระาท็อดด์ แม็คฟาร์เลน ผู้สร้างสรรค์ตัวละครตัวนี้ไม่ยอม เว้นแต่เขาจะได้กำกับหนังเอง ซึ่งล่าสุดแม็คฟาร์เลนก็สมหวังแล้วครับ

แม็คฟาร์เลนประกาศผ่านทางเฟซบุกว่า บริษัท แม็คฟาร์เลน ฟิล์ม ของเขา จะร่วมมือกับบลูมเฮาส์ โปรดักชั่น ของเจสัน บลูม ผู้สร้างหนังสยองขวัญดังๆ เช่น Insidious, Split, Get Out และ The Purge ในการยกเครื่องใหม่ให้หนังซูเปอร์ฮีโร่จากนรกเรื่องนี้ และแม็คฟาร์เลนก็จะรับหน้าที่กำกับเอง

แม็คฟาร์เลนยังได้เขียนบทหนังเอง โดยวางทิศทางให้เป็นหนังสยองขวัญเรต R มีความโหดและน่ากลัวใกล้เคียงกับฉบับอนิเมชั่นที่ออกฉายทางเอชบีโอ

Spawn เป็นเรื่องราวของนาวิกโยธินหนุ่มที่ถูกหักหลังระหว่างปฏิบัติภารกิจและถูกฆ่าตาย เขาได้ทำข้อตกลงกับพญามารแล้วได้กลับมายังโลกมนุษย์ในรูปแบบของทูตจากนรกเพื่อล้างแค้น ขณะเดียวกัน ภรรยาของเขาก็เดินหน้ามีชีวิตใหม่พร้อมกับลูกสาว และได้แต่งงานใหม่กับเพื่อนรักของเขา

แม็คฟาร์เลนสร้างตัวละครนี้ขึ้นมาและตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1992 ต่อมาได้ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ครั้งแรกในปี 1997 มีไมเคิล ไจ ไวท์ รับบท

ที่มา: Facebook/LikeToddMcFarlane

One comment

  1. ไม่วางใจ อ่ะ ….ถึงคนเขียนจะมากำกับเองก็เหอะ….

    Stephen King กำกับ Maximum Overuse

    Frank Miller กำกับ The Spirit

    ผลออกมา……..

    เฮีย ท็อดด ผมไม่ได้ดูถูก เฮีย แต่ เฮีย โปรดิวซ์ เหอะแล้วหา ผกก. ที่เชื่อมือได้ มารับมือแทน

Leave a Reply