วอร์เนอร์ฯ เตรียมเปิดกล้องหนังซูเปอร์ฮีโร่ดีซีคอมมิคเรื่องใหม่ Shzam! ต้นปีหน้านี้

หนังซูเปอร์ฮีโร่จากดีซีคอมมิคเรื่องใหม่ที่วอร์เนอร์ฯ จะเปิดกล้องเป็นเรื่องถัดไปจาก Aquaman ไม่ใช่ทั้ง The Batman, Gotham City Sirens หรือ The Flash ครับ แต่เป็น Shzam! ตามรายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

ในรายงานบอกว่าวอร์เนอร์ฯ เล็งมกราคมหรือกุมภาพันธ์ 2018 เป็นกำหนดเปิดกล้อง และวางแผนที่จะฉายในปี 2019 ส่วนผู้ที่จะมารับหน้าที่กำกับหนังก็คือเดวิด แซนด์เบิร์ก จาก Annabelle: Creation ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ และก็ได้รับคำวิจารณ์ค่อนข้างดี

ยังไม่มีรายงานว่าใครจะมารับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ตัวเอกของเรื่องและดูเหมือนว่าดเวย์น จอห์นสัน ที่จะมารับบทเป็นแบล็คอดัม ตัวร้ายและคู่ปรับของพระเอกจะไม่ได้มีบทในหนังเรื่องนี้ครับ จอห์นสันจะมีบทในภาคแยก Black Adam แทน ที่มีแผนจะพัฒนาโครงการหนังไปคู่กัน

วอร์เนอร์ฯ เลื่อนเปิดกล้องหนังซูเปอร์ฮีโร่หลายเรื่องไปก่อนเพราะติดที่ยังหาผู้กำกับไม่ได้ เช่น The Flash หรือผู้กำกับติดงานอื่น เช่น Batgirl ที่จอส วีดอน ต้องมาคุมงานหลังการถ่ายทำและถ่ายซ่อมแซม Justice League แทนแซ็ค สไนเดอร์ และ The Batman ที่ต้องเขียนบทใหม่ หนังที่มีโอกาสเปิดกล้องในปีหน้าได้อีกเรื่องน่าจะเป็น Suicide Squad 2 ที่ใกล้ได้ตัวผู้กำกับแล้วครับ แต่อาจยังมีอุปสรรคอยู่ที่ว่าวิล สมิธ จะมีคิวให้ไหม เพราะติดถ่ายทำ Gemini Man ของอังลี กับ Aladdin ของดิสนี่ย์

หนังดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนเครือดีซีคอมมิคว่าด้วยเรื่องราวของหนุ่มน้อยบิลลี่ แบทสัน วัย 12 ผู้มีชีวิตอันยากลำบาก แต่ได้พลังพิเศษจากพ่อมดที่ให้เขากลายร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่วัยผู้ใหญ่ชื่อ Captain Marvel เมื่อเอ่ยคำว่า Shazam! ผู้ชมอาจจะสบชื่อซูเปอร์ฮีโร่ได้เพราะชื่อตรงกับ Captian Marvel ซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่บรี ลาร์สัน จะมารับบทครับ

ที่มา: THR

 

 

4 comments

  1. ใครคือ Shazam ยังไม่ประกาศเลย จะเหมาะสมกับ Adam ไหม จริงๆไม่ควรทำภาคแยกเลย หนังไม่รูจะเสี่ยงต่อรายได้ไหม Hero ตัวนี้มันก้ำกึ่งจริงๆ

Leave a Reply