เกมสยองเริ่มต้นขึ้นแล้ว ตัวอย่างแรกของ Jigsaw หนังภาคแปดของ Saw

ไลออนส์เกตเตรียมไปนำเสนอหนัง Jigsaw หรือภาค 8 ของหนังชุด Saw ในงานคอมมิคคอนวันพรุ่งนี้ครับ และได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาประชาสัมพันธ์ล่วงหน้า

เดิมที หนังใช้ชื่อว่า Saw: Legacy มีลอร่า แวนเดอร์วอร์ต กับ ฮันนาห์ แฮนเดอร์สัน รับบทนำ ซึ่งได้แอบถ่ายทำลับๆ ไปเมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา โดยพี่น้อง ไมเคิล กับ ปีเตอร์ สไปริก ที่โด่งดังจาก Predestination กับ Daybreakers มารับหน้าที่กำกับ จากบทของปีเตอร์ โกลด์เบิร์ก และ จอช สโตลเบิร์ก จาก Piranha 3D ที่เขียนขึ้นจากเรื่องตั้งต้นของเจมส์ วาน กับ ลีห์ แวนเนลล์ ผู้ให้กำเนิดหนังชุดนี้

เรื่องราวในหนังเริ่มต้นขึ้นด้วยมีการพบศพที่เชื่อมโยงกับจิ๊กซอว์ หรือฆาตกรลอกเลียนแบบจิ๊กซอว์ และนำไปสู่การสืบสวนตามมา ปีเตอร์ สไปริกบอกในนิตยสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์วีคลี่ว่า “ดีเอ็นเอของโทบี้ เบลล์ ยังอยู่ทั่วไปหมดในหนังเรื่องนี้” ขณะที่ไมเคิล สไปริก บอกว่าหนังเน้นความสนุกมากกว่าภาคเก่า “เรามีกับดักโหดๆ ในหนังเรื่องนี้ เราไม่ทิ้งความสยดสยอง มันเป็นหนังน่ากลัวที่เหมาะกับการชมในช่วงฮาโลวีน มันอาจไม่ใจร้ายเท่าภาคเก่าๆ แต่จะมีความสนุกมากกว่า ซึ่งเป็นสิ่งที่เราพยายามใส่เข้าไปในหนังภาคนี้ แต่มันก็ยังเป็นหนังสยองขวัญสยดสยองที่เต็มไปด้วยสนุกอยู่ มันจะมีความลึกลับและฉากหักมุมด้วย มันคือ Saw สำหรับปี 2017

Jigsaw ถือเป็นหนังภาคแรกของ Saw ในรอบ 7 ปีครับ หลังจากภาคล่าสุดฉายไปเมื่อ 2010 หนังมีกำหนดฉายในสหรัฐ 27 ตุลาคมปีนี้ บ้านเราก็คงมีวันฉายใกล้เคียงกัน ชมตัวอย่างด้านใน

Leave a Reply