Suicide Squad 2 อาจได้ผู้กำกับจากหนังนรกน้ำตื้น The Shallows

ดูเหมือนว่าเมล กิบสัน อาจบอกผ่าน Suicide Squad 2 แล้ว เพราะตามรายงานบอกว่า จาอูม คอลเลต-เซียรา จากหนังนรกน้ำตื้น The Shallows และหนังบู๊เขย่าขวัญ Non-Stop เป็นตัวเก็งที่จะกำกับหนังจากตัวละครของดีซีคอมมิคเรื่องนี้ให้แก่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ครับ

เนื่องจาก เดวิด เอเยอร์ ที่กำกับภาคแรกไว้มีคิวกำกับหนังเรื่องอื่น ทำให้วอร์เนอร์ฯ ต้องหาผู้กำกับมารับหน้าที่แทน ซึ่งคอลเลต-เซียรา ที่มีชื่อเรื่องทำงานทันตามกำหนด และไม่เคยให้งบบานปลาย ทำให้กลายเป็นที่ต้องใจของวอร์เนอร์ฯ แถมยังเป็นผู้กำกับที่คุ้นเคยกับโทนของหนังดีด้วย

วอร์เนอร์ฯ ก็เคยพยายามจะให้คอลเลต-เซียรา มาดัดแปลงหนัง Akira ก่อนหน้านี้ แต่โครงการหนังพับไปในที่สุด เท่ากับเป็นการให้เขาเปลี่ยนมารับงานอีกเรื่องแทนหากเขาได้รับเลือกครับ

หนังยังไม่มีกำหนดเปิดกล้องในตอนนี้ แต่ก็หวังไว้คร่าวๆ ว่าจะเปิดกล้องได้ในเดือนมีนาคมปีหน้า ซึ่งอุปสรรคใหญ่ที่อาจทำให้ทำไม่ได้ก็คือคิวงานของวิล สมิธ ที่มีทั้ง Aladdin ของดิสนี่ย์ กับ Gemini Man ของพาราเมาท์พิคเจอร์สครับ

สำหรับผลงานล่าสุดของคอลเลต-เซียรา ก็คือ The Commuter ที่เป็นการกลับมาร่วมงานกับเลียม นีสัน หนังได้ปิดกล้องไปแล้วและอยู่ในขั้นตอนหลังการถ่ายทำในตอนนี้

คิดว่าคอลเลต-เซียรา จะดีต่อหนังชุดนี้กว่าเดวิด เอเยอร์ กันไหมครับ

ที่มา: Variety

 

3 comments

  1. […] Squad 2 อยู่ระหว่างหาตัวผู้กำกับ ซึ่งรายงานล่าสุดบอกว่า จาเม่ คอลเลต-เซี… จาก The Shallows คือตัวเลือกที่วอร์เนอร์ฯ […]

Leave a Reply