เจเรมี เรนเนอร์ บาดเจ็บที่แขนสองข้างระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์

แก้ไข: เจเรมี เรนเนอร์ ไม่ได้บอกว่าบาดเจ็บจากการเล่นหนังเรื่องไหน แต่วาไรตี้รายงานว่าจาก Avengers: Infinity War ครับ และเริ่มมีนักข่าวจากสำนักอื่นแย้งว่าบาดเจ็บจากการถ่ายทำหนังเรื่องอื่น

คุณ @wao_wow ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าน่าจะจากหนังตลกเรื่อง Tag

ด้านล่างนี้คือบทความที่อ้างจากวาไรตี้ครับ

………………………………

เห็นภาพในอินสตาแกรมของเจเรมี เรนเนอร์ เมื่อปลายเดือนที่แล้วว่าต้องเข้าเฝือกที่แขนสองข้าง ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าอจากอุบัติเหตุอะไรครับ เพิ่งทราบจากการให้สัมภาษณ์ของเรนเนอร์เองในวาไรตี้วันนี้ว่า มาจากการผิดคิวในฉากบู๊ของหนัง Avengers: Infinity War ครับ

ในรายงานบอกว่า นักแสดงหนุ่มวัย 46 ที่กลับมารับบทเป็นฮอว์คอายเป็นครั้งที่ห้าได้บาดเจ็บที่ข้อศอกซ้ายและข้อมือขวาระหว่างเล่นฉากผาดโผนในหนัง “มันก็เป็นแบบนี้แหละ มันเป็นส่วนหนึ่งของงาน” เรนเนอร์บอกระหว่างไปร่วมเทศกาลหนัง Karlovy Vary Film Festival

แต่ผมเป็นเหมือนตัวแก้ปัญหา มันคงมีผลกระทบบ้าง แต่ผมไม่ยอมให้มันมาขวางหน้าที่ของผมไปได้ ผมหายเร็ว ผมทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้หายเร็ว” เรนเนอร์บอก

แต่จริงๆ แล้วมันกระทบการทำงานของเรนเนอร์ไหม “มันไม่กระทบงานของผมหรอก มันกระทบเวลาที่ผมจะต้องแต่งตัวตอนเช้ามากกว่า ผมผูกเชือกรองเท้าไม่ได้ แต่นอกเหนือจากนั้นแล้ว ผมเอาตัวรอดได้

เราหวังว่าเรนเนอร์จะหายไวๆ ครับ เพราะเขาต้องใช้แขนทั้งสองข้างในการสวมบทพลธนูตาเหยี่ยวใน Avengers: Infinity War และ Avengers 4 ที่ยังไม่เปิดกล้อง

ที่มา: Variety

Leave a Reply