ผู้กำกับบอกว่า เคยคิดที่จะใช้ซีจีสร้างพอล วอล์คเกอร์ ใน Fast and Furious 8 เหมือนกัน

พอล วอล์คเกอร์ เสียชีวิตระหว่างถ่ายทำ Fast and Furious 7 ซึ่งต่อมา ทางผู้สร้างก็ใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกสร้างใบหน้าของพอล วอล์คเกอร์ ขึ้นบนทับใบหน้าของน้องชายของเขาที่มาเป็นนักแสดงแทนในฉากที่เหลืออยู่ และมีการเขียนบทใหม่เพื่อส่งตัวละครไบรอัน โอคอนเนอร์ ของเขาออกไปจากเรื่องราวได้อย่างประทับใจแฟนๆ

เมื่อมาถึง Fast and Furious 8 ผู้สร้างยังต้องคิดหาทางที่เหมาะสมว่าจะใส่หรือกล่าวถึงตัวละครไบรอันยังไงดี ผู้กำกับเอฟ. แกรี่ เกรย์ ยอมรับครับว่า มีการพิจารณาที่จะใช้ซีจีสร้างตัวละครนี้กลับเข้ามาในหนังเหมือนกัน

เราคุยกันเป็นร้อยครั้งว่าวิธีไหนจะดีที่สุด วิธีไหนจะมีรสนิยมที่สุดในการปฏิบัติและกล่าวถึงสิ่งที่พอลสร้างไว้ในหนังชุดนี้ มันหมีลายวิธีที่จะนำมาใช้ เราอาจใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกสร้างเขาเป็นตัวละครขึ้นมา หรือเราอาจตัดเขาออกไปแล้วทำเป็นว่าเขาไม่ได้อยู่ในโลกแห่งนี้อีกแล้ว เหล่านี้เป็นสิ่งที่เราพูดคุยกัน และเรารู้สึกว่าทางเลือกที่เราใช้เป็นการให้ความเคารพต่อผลงานของเขาที่สุด และจากที่ผมเข้าใจก็คือครอบครัวของเขาพอใจกับสิ่งที่เราปฏิบัติต่อเขามาก

สิ่งที่ Fast and Furious 8 ใช้ก็คือมีการเขียนบทหนังที่กล่าวถึงชื่อไบรอัน ตัวละครของพอล วอล์คเกอร์ ครับ ทั้งในช่วงต้นเรื่อง และในตอนจบของหนัง แต่ในแบบที่แตกต่างกัน ซึ่งชื่อในตอนท้ายเรื่องก็ถือว่าเป็นฉากที่ซาบซึ้งมากๆ สำหรับแฟนๆ ครับ

ที่มา: Screen Crush

Leave a Reply